“Tôi đã muốn khóc sau khi ghi bàn thắng ấy”

15:44 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Italia đã không che giấu được niềm hạnh phúc sau khi ghi bàn giúp đội chủ nhà đánh bại đối thủ U21 Bỉ.

Rạng sáng nay (23/06), lượt trận cuối cùng ở bảng A giải bóng đá U21 châu Âu đã diễn ra. U21 Italia đã hoàn thành nhiệm vụ đánh bại U21 Bỉ với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, thầy trò ông Luigi Di Biagio chỉ xếp ở vị trí thứ 2 do ở trận đấu cùng giờ, U21 Tây Ban Nha đã giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước U21 Ba Lan. Kết quả này khiến họ phải hồi hộp chờ đợi diễn biến ở các bảng đấu khác để biết mình có thể lọt vào bán kết hay không.

Cutrone phát biểu sau trận gặp U21 Bỉ - Bóng Đá

 Patrick Cutrone ăn mừng bàn thắng vào lưới U21 Bỉ.

Patrick Cutrone là tác giả của bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Cú đánh đầu của ngôi sao thuộc biên chế AC Milan đã không cho Ortwin de Wolf cơ hội cản phá. Phát biểu sau trận đấu với Rai Sport, anh đã không che giấu được niềm vui của mình. Tiền đạo người Italia cho biết:

Đó là 1 cảm xúc tuyệt vời, tôi gần như đã khóc sau bàn thắng ấy. Tôi đã không có quãng thời gian tươi đẹp, được ra sân rất ít. Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng.

Bây giờ, toàn đội hi vọng Pháp sẽ thi đấu sòng phẳng. Thật không may khi Tây Ban Nha đã ghi được nhiều bàn thắng hơn những gì họ cần phải làm và số phận của chúng tôi phải dựa vào những đội bóng khác. Italia muốn vào bán kết. Mong rằng thần may mắn sẽ mỉm cười.”

Patrick Cutrone đã từng khiến nhiều người bất ngờ với màn trình diễn trong mùa giải 2017 – 2018. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Gonzalo Higuain rồi Krzysztof Piatek đã khiến anh gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh. Mùa giải vừa qua, anh chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 34 lần ra sân tại Serie A. Vậy nên, pha lập công vào lưới U21 Bỉ đã giúp anh giải tỏa được rất nhiều áp lực.

Faro | 15:00 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục