'Tôi đã mong đợi nhiều hơn từ Liverpool và Bayern Munich'

05:17 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu lượt đi giữa Liverpool và Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hành quân đến sân Anfield, "Hùm xám" xứ Bavaria đã gặp tổn thất không nhỏ về lực lượng với việc hàng loạt trụ cột phải vắng mặt. Đáng chú ý, những Thomas Muller, Corentin Tolisso hay Arjen Robben đều không thể ra sân.

Với Liverpool, The Kop cũng không có được sự phục vụ của trung vệ ngôi sao Virgil Van Dijk. Mặc dù vậy, hàng công của đội chủ nhà vẫn thi đấu đầy nỗ lực và tung ra đến 15 cú sút về phía khung thành của Manuel Neuer, gần gấp đôi so với Bayern Munich.

'Cả 2 đội đều chơi dưới mức trung bình' - Bóng Đá

 Các chuyên gia tỏ ra thất vọng về trận đấu giữa Liverpool và Bayern Munich.

Tuy nhiên, cả hai bên đều không tận dụng được những cơ hội và đành chấp nhận cầm chân nhau. Chia sẻ về diễn biến của cuộc đối đầu này, cựu tiền đạo Dion Dublin đã không ngần ngại bày tỏ sự thất vọng về chất lượng chuyên môn của 2 đội.

"Tôi thực sự ngạc nhiên về trận đấu này. Bởi đơn giản tôi mong đợi nhiều hơn từ Bayern Munich lẫn Liverpool. Tôi muốn thấy nhiều cơ hội tạo ra và chất lượng trận đấu sẽ tốt hơn, nhưng thực tế cả hai đội đều chơi dưới mức trung bình", cựu cầu thủ người Anh chia sẻ trên BBC.

Trong trận đấu còn lại ở loạt trận rạng sáng 20/2, Barcelona của Lionel Messi cũng đã không thể có được chiến thắng trên sân của Lyon. Tương tự như cuộc đối đầu ở Anfield, cả hai CLB nói trên đã khép lại 90 phút mà không ghi được bàn thắng nào.

Giang Nam | 05:05 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục