'Tôi đã mất ngủ sau khi thua Man Utd'

06:05 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnManchester United rõ ràng đã và đang là ám ảnh của một đội bóng hàng đầu ở mùa giải năm nay...

Đội chủ sân Old Trafford là đại diện duy nhất ở Châu Âu có thể 3 lần liên tiếp thắng Chelsea kể từ đầu mùa, dù hai đội thi đấu ở Old Trafford hay Stamford Bridge. Điều này khiến huấn luyện viên Frank Lampard cảm thấy rất buồn và thừa nhận sự thật phũ phàng sau thất bại gần nhất hôm 18/2 vừa qua.

Frank Lampard lost sleep after Chelsea loss against Man Utd but insists he is thriving on pressure ahead of Tottenham - Bóng Đá

 Lampard và Chelsea đã mất ngủ vì thua Man Utd.

Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy sức nóng hay không, chiến lược gia người Anh chia sẻ một cách thành thật (theo trích dẫn của The Sun UK): "Tôi luôn cảm thấy điều đó bởi vì đây là môn thể thao hàng đầu, và nếu chúng tôi ở vị trí của Liverpool (đầu bảng xếp hạng) thì tôi vẫn sẽ cảm thấy điều đó.

Chúng tôi thua Manchester United, tôi ghét sự thật là chúng tôi đã thất bại, và đó là một đêm khó ngủ. Tuy nhiên, thức dậy vào ngày hôm sau tôi nghĩ rằng đây là một thách thức lớn đối với Chelsea. Tất nhiên, chúng tôi vẫn đang thủng lưới và chúng tôi không muốn điều như vậy.

Có rất nhiều sai lầm cá nhân, rất nhiều thứ mà tôi có thể thấy đó là một công việc cần xử lý. Khi chúng tôi chơi tốt, tôi cố gắng tiết chế và nói rằng chúng tôi còn một chặng đường dài để đi, khi chúng tôi có 7 chiến thắng liên tiếp. Tôi cảm thấy không khác bây giờ. Đó là một quá trình. Áp lực luôn luôn có"

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón một Tottenham què quặt trên sân nhà, và đó là cơ hội lớn cho họ trở lại. Tất nhiên, đối đầu với Jose Mourinho không bao giờ dễ dàng đối với đội bóng phía tây London nói chung và cá nhân Lampard nói riêng, ngay cả khi kết quả 2-0 ở lượt đi khiến người ta ca ngợi The Blues.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 05:07 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục