'Tôi đã mất hết kiên nhẫn với Liverpool'

23:20 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Liverpool cho biết anh đã phải ra đi vì hoàn toàn không được trao cơ hội.

Simon Mignolet là một cầu thủ phải ngồi dự bị trong nhiều năm ở Liverpool. Trong khoảng thời gian 2013 đến 2017, anh là thủ môn bắt chính cho Lữ đoàn đỏ, tuy nhiên sau đó lại mất vị trí vào tay Loris Karius. Khi Karius bị đẩy đến Besiktas, Mignolet vẫn không được trao cơ hội, thay vào đó HLV Jurgen Klopp chi một số tiền khổng lồ mua Alisson Becker. Phong độ xuất sắc của thủ thành người Brazil khiến Mignolet gần như không được ra sân.

Klopp confirms Mignolet's future at Liverpool - Bóng Đá

 Mignolet quyết định về Bỉ chơi bóng thay vì dự bị ở Liverpool.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng lão tướng người Bỉ cũng rời sân Anfield, quay về quê nhà thi đấu. Mới đây, anh phải thừa nhận là mình đã không thể kiên nhẫn ngồi dự bị ở Liverpool nữa: "Sau đợt giao hữu trước mùa, tôi đã quay lại với suy nghĩ: mình đã cống hiến tất cả ở đây nhưng không nhận lại được gì."

"Tuy nhiên phải nói đó là một sự lựa chọn thoải mái: ở lại nốt 2 năm ở Liverpool, kiếm được khá tiền ở một đội bóng hàng đầu châu Âu và trở thành cầu thủ tự do ở tuổi 33. Nhưng việc phải ngồi dự bị 2 năm không phải kiểu của tôi. Tôi đã mất hết kiên nhẫn từ 6, 7 tháng trước đó rồi."

Sau khi chia tay Mignolet, The Reds đã phải gấp rút mang về bản hợp đồng "chữa cháy" Adrian. Dù không nhận được nhiều mong đợi, thủ thành 32 tuổi lại đang chơi rất ấn tượng cho Liverpool.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mignolet ở Liverpool: 

Hoài Thu | 22:35 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục