'Tôi đã mạo hiểm nghe lời Van Gaal, rời Real Madrid'

14:01 Thứ tư 27/05/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh người Hà Lan vừa nhớ lại lý do mình quyết định rời Los Blancos.

Arjen Robben chơi xuất sắc ở tất cả các đội bóng mình khoác áo, nhưng sự nghiệp của anh gắn liền nhiều nhất với Bayern Munich, nơi cầu thủ chạy cánh này thi đấu 10 năm, góp công lớn để cùng các đồng đội giành vô số danh hiệu.

Dù vậy, ở thời điểm được Hùm xám ngỏ lời, Robben đã không mấy hào hứng, bởi khi đó anh đang chơi ổn định ở Real Madrid, Bayern Munich không được coi là một điểm đến hấp dẫn. Tuy nhiên sau đó cựu sao Chelsea vẫn chấp nhận đến Đức thi đấu, mà sự có mặt của Louis van Gaal trên băng ghế huấn luyện Bayern là yếu tố quan trọng.

Bayern Munich, the coronavirus convinces Robben to return to training with the club - Bóng Đá

 Robben chơi xuất sắc ở Bayern.

Robben kể lại: "Van Gaal đã mang tôi đến Bayern Munich năm 2009. Với tôi, ông ấy là một HLV xuất sắc, luôn đề cao tính kỷ luật. Ông ấy giúp các cầu thủ tiến bộ, mang đến cho tôi sự tự tin. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với Van Gaal ở Munich. Tôi không biết mình sẽ ở đâu nếu ông ấy không phải HLV của Bayern."

"Khi ông ấy đưa đề nghị cho tôi, tôi vẫn đang rất hài lòng ở Real Madrid. Ông ấy thuyết phục tôi rằng Real Madrid đang mang về hết siêu sao này đến siêu sao khác. Tôi ước mơ vô địch Champions League mà Bayern khi đó lại không phải đội hàng đầu châu Âu. Nhưng tôi đã mạo hiểm và được trả công xứng đáng." 

Những bàn thắng đẹp nhất của Robben cho Real:

 
Hoài Thu | 13:31 27/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục