'Tôi đã luôn muốn trở thành Cristiano Ronaldo'

09:29 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Matthijs de Ligt rất ngưỡng mộ siêu sao Cristiano Ronaldo, và điều đó được chính miệng anh thốt ra trước truyền thông.

Matthijs de Ligt đang trở thành cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đó là kết quả của màn trình diễn ấn tượng khi giúp Ajax thống trị tuyệt đối giải VĐQG Hà Lan cũng như lọt vào tới bán kết UEFA Champions League mùa trước.

Hàng loạt đại gia châu Âu đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1999. Tuy nhiên, nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định, Juventus đã chiến thắng trong cuộc đua, và nếu điều này thành sự thật, "công" của Cristiano Ronaldo không hề nhỏ!

Mới đây, De Ligt đã nói rằng anh rất ngưỡng mộ siêu sao người Bồ Đào Nha, thậm chí điều đó bắt đầu từ khi cầu thủ này chỉ mới là một đứa trẻ chơi bóng ở nhà cùng đám bạn. Trung vệ cao 1m89 chia sẻ, theo VI (trích dẫn bởi Bleacher Report Football):

"Trở lại thời điểm chúng tôi còn là những đứa trẻ và chơi bóng ở sân sau nhà, tôi đã luôn muốn trở thành Cristiano Ronaldo. Khi anh ấy còn ở Manchester United, áo đấu của anh ấy là chiếc áo đầu tiên tôi có".

A CR7 fan from the very beginning. (Matthijs de Ligt) - Bóng Đá

 De Ligt rất ngưỡng mộ Ronaldo.

Nếu gia nhập Juventus, trung vệ người Hà Lan sẽ là bản hợp đồng đáng chú ý thứ 3 với đội bóng thành Turin trong một năm qua. Hè 2018, họ mua Ronaldo với giá kỷ lục từ Real Madrid. Mới đây, Aaron Ramsey đến với giá 0 đồng, và người ta đang mong chờ De Ligt sẽ tươi cười cùng Pavel Nedved.

Vũ Quang Toản | 07:55 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục