'Tôi đã khóc khi sa thải Ancelotti'

12:30 Thứ sáu 11/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGóc trải lòng của CEO Bayern Munich khi sa thải HLV Carlo Ancelotti.

HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt Bayern Munich ở mùa giải 2016-2017 để thay thế HLV Pep Guardiola, nhưng HLV người Ý đã bị BLĐ "Hùm xám" sa thải sau trận thua bẽ mặt 0-3 trước PSG ở Champions League. 

Bất chấp những khúc mắc vẫn chưa được giải thích rõ sự ra đi của HLV Napoli hiện tại, CEO của Bayern Munich mới đây đã nói rằng ông rất buồn khi để HLV Ancelotti ra đi. 

"Tôi có thể nhớ rằng khi tôi sa thải Carlo Ancelotti, tôi đã khóc", Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ ở một sự kiện tại Trento - Ý, được tờ Gazzetta dello Sport dẫn lời. 

"Ancelotti hiểu tình hình, ôm chầm lấy tôi và nói rằng 'Không sao đâu, anh không còn là sếp của tôi nữa, nhưng chúng ta vẫn là bạn bè'. Tôi đã phải khóc, anh ấy là một con người là một HLV tuyệt vời. Trong mùa giải thứ 2, kết quả đã không như những gì CLB mong đợi. 

I was crying when I had to sack Ancelotti - Rummenigge - Bóng Đá

Mối quan hệ giữa HLV Ancelotti và Rummenigge vẫn tốt đẹp.

Ancelotti là một người bạn, một người cực kì bình tĩnh ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất. Có lẽ chúng tôi nên kiên nhẫn với anh ấy một chút, anh ấy đã chứng tỏ mình là một người đàn ông tuyệt vời." 

Ngoài ra, CEO Bayern còn chia sẻ thêm về khoảng thời gian ông thi đấu ở Serie A trong màu áo của Inter Milan. 

"Thần tượng của tôi là cựu chủ tịch Inter, Ernesto Pellegrini, tài năng đã giúp tôi gắn bó với sự nghiệp bóng đá nhưng với tư cách của một người quản lý thì mọi chuyện phức tạp hơn nhiều. 

Không ai có thể dạy bạn bất cứ điều gì, bạn chỉ có thể quan sát từ các nhà lãnh đạo như Pellegrini. Khi bạn thua, bạn bị chỉ trích bạn phải kiểm soát được những khoảnh khắc khó khăn, Pellegrini đã mời chúng tôi ăn tối, khiến chúng tôi cảm thấy là một phần của CLB."

Văn Phi | 11:55 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục