"Tôi đã đúng khi rời khỏi Man Utd"

18:33 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku tin rằng anh đã đưa ra quyết định đúng đắn khi rời Man Utd và khẳng định động thái này là tốt nhất cho cả hai bên.

Tiền đạo người Bỉ đã gia nhập United từ Everton với giá 75 triệu bảng vào tháng 7 năm 2017, ghi 42 bàn trong hai mùa giải của anh tại câu lạc bộ trước khi chuyển đến Inter Milan vào mùa Hè năm ngoái.

Romelu Lukaku: 'Leaving Manchester United was the right decision' - Bóng Đá

 Lukaku không hạnh phúc khi Mourinho ra đi.

Lukaku đã có phong độ tuyệt vời cho đội bóng của HLV Antonio Conte, ghi 18 bàn để giúp câu lạc bộ trở thành ứng cử viên đáng gờm cho cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A.

Cựu ngôi sao Chelsea, Everton chia sẻ: "Tôi đã đưa ra quyết định của mình vào khoảng tháng 3 và tôi đã đến văn phòng của HLV, nói với ông ấy rằng đã đến lúc tôi phải tìm thứ gì khác.

Tôi đã không có màn trình diễn tốt và không được ra sân nhiều. Tôi nghĩ rằng tốt hơn là cả hai bên nên nói lời chia tay. Tôi nghĩ rằng tôi đã quyết định đúng. Manchester United đã tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ nên tôi nghĩ đó là một phương án có lợi cho cả hai bên.

Năm ngoái, thật khó khăn cho tôi về mặt chuyên môn, bởi vì mọi thứ không diễn ra như tôi muốn và tôi cũng không thể hiện tốt. Vì vậy, tôi phải nhìn lại bản thân, xem những gì còn thiếu và đi đến kết luận rằng đã đến lúc tôi phải thay đổi môi trường."

Lukaku nói thêm rằng lẽ ra Man Utd không nên sa thải Jose Mourinho để bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer: "Tôi nghĩ Jose Mourinho - nếu ông ấy có được những cầu thủ mà ông ấy muốn, ông ấy sẽ làm tốt hơn những gì chúng tôi đã làm."

Tài năng của Romelu Lukaku:

Minh Tuấn | 17:35 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục