"Tôi đã đồng ý với Arsenal có thể tới bất kỳ đội nào với giá 5 triệu bảng"

23:38 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ Pháo Thủ hồi tưởng lại phi vụ gây tranh cãi hồi năm 2006.

 

Hồ sơ Ashley Cole

Thời còn thi đấu, Ashley Cole là hậu vệ trái danh tiếng trên bình diện châu Âu. Tại Premier League, cái tên sinh năm 1980 là thành viên trong đội hình Arsenal đăng quang ở 2 chiến dịch 2001/02 và 2003/04. Chuyển sang Chelsea, Cole là trụ cột trong thành phần The Blues vô địch Premier League 2009/10, cũng như lên ngôi ở Champions League 2011/12.

Phi vụ gia nhập kình địch cùng thành phố từng khiến Cole bị CĐV Pháo Thủ chỉ trích nặng nề. Hồi tưởng lại qua Mail Online, danh thủ người Anh khẳng định không có chuyện anh lén lút đàm phán với The Blues: "Hợp đồng của tôi tại Arsenal sắp đáo hạn. Tôi đến thương thảo với 1 đại diện làm việc cho các CLB Tây Ban Nha. Ý định của tôi không phải ở lại Anh - tôi đã muốn gia nhập Barcelona hay Real Madrid."

Ashley Cole has opened up on his move to Chelsea - Bóng Đá

 Cole thời khoác áo Arsenal.

"Do đó tôi đến cuộc gặp, không hề giấu giếm, không thuê phòng riêng. Đó là 1 phòng họp tại 1 khách sạn, cuộc gặp trong phòng trước đó là giữa Jose [Mourinho - HLV trưởng Chelsea khi ấy], Peter Kenyon [CEO Chelsea] với 1 đại diện bàn về 1 cầu thủ khác. Tôi bước vào và rồi ai đó phục vụ sandwich muốn kiếm tiền và bảo có các hợp đồng trên bàn. Đó là lời dối trá, không có đàm phán nào với Chelsea."

Cole cập bến Stamford Bridge sau đó 1 năm, trong phi vụ có giá trị 5 triệu bảng kèm William Gallas chuyển đi theo chiều ngược lại. Anh hé mở: "1 năm sau, tôi kết hôn và chuyển sang nhà mới. Đại diện gọi điện và bảo: 'Chelsea muốn có cậu.' Tôi đã đồng ý với Arsenal có thể chuyển tới bất kỳ CLB nào với giá 5 triệu bảng... Thế nhưng khi Chelsea đến, chuyện đổi thành: 'Không, 30 triệu bảng.'"

Phụng Sồ | 23:08 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục