"Tôi đã đồng ý đến Barca, nhưng họ không để tôi ra đi"

05:59 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Arsenal hé mở tình tiết về phi vụ đổ vỡ hồi năm ngoái.

Sự bùng nổ của Vela tại MLS 

Trước khi La Liga tạm hoãn, Barcelona là đội nắm giữ vị trí dẫn đầu. Bất chấp thua Real Madrid ở trận El Clasico, Blaugrana đã tái chiếm ngôi đầu chỉ 1 vòng sau đó, khi Los Blancos bất ngờ ngã ngựa. 

Dù phong độ không thật sự ổn định ở mùa giải này, Blaugrana vẫn là 1 thế lực vô cùng đáng gờm và không thể xem thường trên bình diện Châu Âu. Từ lâu, Camp Nou cũng luôn là điểm đến mơ ước của không ít ngôi sao.

Chia sẻ mới đây với tạp chí GQ Mexico, cựu tiền đạo Arsenal - Carlos Vela tiết lộ anh từng suýt cập bến xứ Catalonia vào tháng Giêng năm ngoái. Đáng tiếc phi vụ sau cùng lại đổ vỡ.

Carlos Vela: LAFC held up Barcelona loan move in 2019 - Bóng Đá

 Vela ngày còn khoác áo Arsenal.

"Thời điểm ấy, Barca đã dựng viễn cảnh tôi đến đó trong 4 tháng." Vela hồi tưởng. "Tôi đã đồng ý vì đó là 1 đề nghị rất tốt. Tôi sẽ không nói: 'Tôi muốn ký hợp đồng 2 năm, nếu không, tôi không đi.' Họ nói 4 tháng và tôi muốn đến đó trong 4 tháng."

"Tuy nhiên Los Angeles FC không để tôi ra đi dễ dàng, dù cho điều đó có thể thấu hiểu. Sau cùng, họ tìm lợi ích tốt nhất cho mình và tất cả mọi người khác cũng đều như thế.

Tôi đã thử, nhưng không thành công. Cũng không phải vấn đề vì tôi còn hơn cả hạnh phúc tại đây."

Phụng Sồ | 05:29 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục