"Tôi đã đạt thoả thuận để trở thành cầu thủ của Manchester United"

13:59 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những sự tiếc nuối của đội ngũ tuyển trạch Quỷ đỏ thành Manchester.

Trong lịch sử chuyển nhượng của Manchester United, nhiều gương mặt vĩ đại cập bến CLB và làm nên rất nhiều giá trị cho đội bóng, bên cạnh những đóng góp to lớn về danh hiệu, lối chơi cũng như cuộc sống cả trong và ngoài sân cỏ. Những huyền thoại này vẫn được lưu danh tại Nhà hát của những giấc mơ, với nhiều năm thi đấu và cống hiến cho Quỷ đỏ thành Manchester trong suốt chiều dài phát triển của CLB. Gần nhất, Cristiano Ronaldo hay Wayne Rooney chính là gương mặt điển hình như vậy.

Tuy nhiên, không ít những thương vụ "mua hụt" đầy tiếc nuối mà các CĐV Man Utd lẫn thượng tầng đội chủ sân Old Trafford đều nhớ rất rõ. Nhiều tài năng đã có liên hệ chuyển đến thi đấu cho CLB giàu truyền thống bậc nhất nước Anh, nhưng cuối cùng mọi thứ lại đổ vỡ phút chót. Toni Kroos là ví dụ rất điển hình. Dưới triều đại HLV David Moyes ngắn ngủi, tiền vệ người Đức từng có những liên hệ chuyển đến Man Utd trước khi đồng ý gia nhập Real Madrid. Kể về kỷ niệm này, Toni Kroos cho biết:

Kroos admits to having an agreement to join Manchester United before signing for Real Madrid - Bóng Đá

Toni Kroos từng suýt là người của Man Utd.

"Tôi biết rằng Manchester United yêu tôi và David Moyes hoàn toàn ủng hộ việc ký kết."

"Chúng tôi đã có một buổi chiều rất vui vẻ. Chúng tôi nói rất nhiều về kế hoạch phát triển CLB và ông ấy đã thuyết phục tôi."

"Vâng, nó rất gần, tôi đã đạt thoả thuận để trở thành cầu thủ của Man Utd nhưng cuối cùng, điều đó lại không xảy ra."

Xem tài năng của Toni Kroos:

Minh Trí | 13:10 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục