'Tôi đã có cơ hội đến M.U, nhưng sau cùng chọn Juventus'

17:46 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil vừa tiết lộ một số chi tiết hài hước trong sự nghiệp của mình.

Felipe Melo là một tiền vệ đã khoác áo rất nhiều đội bóng khác nhau, trong đó có những giai đoạn chơi cho Juventus và Inter Milan. Năm 2017, anh quay về quê nhà khoác áo CLB Palmeiras. Thời gian đó, Melo đã có một đợt gây bão cộng đồng mạng khi công khai mời gọi Hulk và Zlatan Ibrahimovic đến Palmeiras thi đấu.

Felipe Melo: 'Inter was one of my childhood dreams. On Juve ... ' - Bóng Đá

 Melo từng chơi cho cả Inter và Juve.

Trong khi người đồng hương Hulk trả lời bằng một tràng cười thì Melo thậm chí không nhận được một phản hồi nào từ Zlatan. Anh kể: "Zlatan thậm chí không trả lời tôi hay một cái gì cả. Tôi sẽ không nói dối là: 'À, anh ấy đã nhắn riêng'. Anh ấy đã không nói gì cả. Nhưng tôi cũng có nói chuyện với vài người khác nữa, có cả Hulk. Tôi bảo: 'Cậu còn chờ đợi cái gì nữa?', cậu ấy cười. Chúng tôi luôn muốn chơi cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất."

Melo chia sẻ thêm về ước mơ ngày còn bé: "Khi còn nhỏ tôi có 2 ước mơ, đó là chơi cho Inter Milan và Manchester United. Một điều tôi đã làm được, một điều tôi có cơ hội, nhưng cuối cùng tôi thích đến Juventus hơn."

"Tôi không biết có phải tôi thích Manchester vì Roy Keane không, tôi cũng thích [Rio] Ferdinand. Rồi cả [David] Beckham nữa, một ngôi sao nhạc pop... Tôi thực sự thích họ."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Beckham ở Milan: 

Hoài Thu | 16:48 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục