'Tôi đã chờ đợi 14 năm để làm điều đó với Chelsea'

19:09 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnChàng tiền vệ trẻ Mason Mount chia sẻ "đó là một giấc mơ thành hiện thực" khi được chơi bóng và ghi bàn ở Stamford Bridge.

Cầu thủ sinh năm 1999 đã mở tỉ số ở trận Chelsea gặp Leicester City. Mặc dù không thể giúp đội nhà giành chiến thắng nhưng đây vẫn là sự khởi đầu tuyệt vời cho một chàng trai trẻ. Chia sẻ về khoảnh khắc xé lưới The Foxes, Mount nói: "Đó là giấc mơ thành sự thực...

Tôi còn chẳng thể miêu tả nổi cảm xúc của mình. Tôi sẽ nhớ mãi khoảnh khắc này. Cả nhà tôi đều có mặt trong sân vận động và rõ ràng đây là một khoảnh khắc đặc biệt khi ra mắt ở mái ấm Stamford Bridge và ghi được bàn thắng, đây là một khoảnh khắc quan trọng với tôi".

'Tôi đã chờ đợi 14 năm để làm điều đó với Chelsea' - Bóng Đá

 Mount ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở EPL 2019/20.

Sau đó, Mount tiếp tục phát biểu về sự tuyệt vời của hành trình kéo dài nhiều năm của mình. Anh nói thêm: "Đó là những gì bạn luôn mơ ước - trải qua các cấp độ học viện và ở câu lạc bộ từ khi lên 6, đá chính trước tất cả cổ động viên nhà và ghi bàn. Thật tuyệt vời".

Mount cũng thấy hài lòng khi mình là người ghi được bàn thắng và cho thấy cách huấn luyện viên Frank Lampard muốn hàng công của Chelsea thi đấu. "Frank muốn chúng tôi gây sức ép từ xa, tạo áp lực lên đội họ và thật tuyệt là nó đã dẫn đến bàn thắng", anh nói thêm.

"Ghi bàn thắng và tạo ra các cơ hội cho các đồng đội là điều tôi muốn đóng góp bây giờ, và với cá nhân tôi thì quả thực rất thật tuyệt vời khi ghi được bàn thắng đầu tiên của Chelsea trong một mùa giải Premier League".

Cầu thủ 20 tuổi tiếp tục chia sẻ về việc chưa quá quen thuộc khi CĐV Chelsea hô vang tên anh. "Cảm giác có chút gì đó không thật... Đó là điều tôi vẫn luôn muốn làm, và giờ, có các cổ động viên cùng gia đình tôi mặc những chiếc áo có tên tôi!

"Đó là một hành trình điên rồ, nhưng tôi luôn luôn tập trung cho việc nỗ lực mỗi ngày trong tập luyện để có thể chơi nhiều trận nhất có thể cùng đội bóng, và chứng minh với huấn luyện viên rằng tôi sẵn sàng. Tôi đang tận hưởng từng giây phút này".

Người trong cuộc nói gì về việc Chelsea gia hạn với Mason Mount? - Bóng Đá

 Mount chắc chắn gắn bó lâu dài với Chelsea vì đã ký hợp đồng 5 năm.

Về trận hòa may mắn trước Leicester, cầu thủ này kết lại buổi phỏng vấn. Mount nói: "Thật đáng tiếc là chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi thật sự tốt trong 20 phút đầu tiên và tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng sang hiệp 2, chúng tôi không chơi được tốt như vậy.

Chelsea có bàn dẫn trước, nhưng đã chùng xuống và để Leicester có sự tự tin trở lại Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt, nhưng giờ phải học cách duy trì điều đó suốt 90 phút. Chúng tôi có cả 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, và sẽ tập luyện chăm chỉ".

Mason Mount lập cú đúp vào lưới Reading:

Trung Quân | 18:40 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục