"Tôi đã cảnh báo Mourinho về Lukaku"

19:02 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ là một trong những bản hợp đồng gây thất vọng nhất lịch sử Manchester United.

Mùa hè năm 2017, Manchester United tham gia vào thị trường chuyển nhượng với mong muốn tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp. Rốt cuộc, Quỷ đỏ đã đặt trọn niềm tin vào Romelu Lukaku với mức giá 75 triệu bảng.

Tại thời điển đó, Giám đốc Bóng đá của Everton, ông Steve Walsh đã cố gắng nói với những người ở Old Trafford rằng, họ đang đánh cược số tiền lớn vào một cầu thủ thiếu mất sức mạnh tinh thần để thi đấu cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới.

Walsh warns Mourinho about Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku không đáp ứng được kỳ vọng.

"Jose nên là người đầu tiên thừa nhận ông ấy cần làm mới bản thân một chút. Khi Jose ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Everton, tôi nhớ mình đã nói với ông ấy rằng: "Ông phải cẩn thận với Lukaku. Ông biết đấy, cậu ta là một đứa trẻ to xác."

"Tôi không nghĩ rằng Jose thực sự muốn có Lukaku vì tinh thần của cậu ta. Tương tự là trường hợp của Paul Pogba. Họ không phải là mẫu cầu thủ của tôi. Họ lo lắng về bản thân hơn là đội bóng. Họ là những cầu thủ giỏi, nhưng không có nghĩa là bạn sẽ có được một đội bóng tốt từ những con người đó.", Walsh chia sẻ với The Athletic.

Nhìn vào những gì Lukaku thể hiện tại Old Trafford, rõ ràng cựu Giám đốc của Everton đã đúng. Nhưng, Mourinho còn chẳng thể sửa chữa sai lầm này vì ông đã rời khỏi Man United sớm hơn cả tiền đạo người Bỉ.

Lukaku gây ấn tượng tại Inter:

Huỳnh Phong | 18:00 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục