"Tôi đã biết sẽ đến Arsenal và chấn thương 1 năm"

14:03 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Pháo Thủ hồi tưởng lại phi vụ 7 năm về trước.

Khoảng 1 tháng trước, Yaya Sanogo được cho là sắp gia nhập Middlesbrough, nhưng đột nhiên phi vụ lại im ắng lạ thường. Mới đây, Daily Canon hé mở cựu tiền đạo Arsenal vốn đã tuân thủ quy trình cách ly 2 tuần tại trung tâm tập luyện của Middlesbrough, nhưng sau cùng lại thất bại trong cuộc kiểm tra y tế và ngậm ngùi chứng kiến phi vụ đổ vỡ.

Sanogo trở thành người của Arsenal vào ngày 01/07/2013 và chỉ chơi vỏn vẹn 519 phút trong mùa đầu tiên tại Emirates. Liên tiếp chấn thương và bị đem cho mượn, ngôi sao 27 tuổi gia nhập Toulouse sau khi đáo hạn hợp đồng. Hè năm nay, giao kèo với Toulouse cũng kết thúc và Sanogo đang là cầu thủ tự do.

Sanogo:

 Sanogo thời khoác áo Arsenal.

Tiết lộ với France Football, Sanogo hồi tưởng lại ngày được Pháo Thủ chiêu mộ: "Mọi thứ diễn biến rất nhanh. Tôi gặp HLV (Arsene Wenger). Ông ấy đến gặp tôi sau các trận đấu với Laval và Tours. Những gì ông ấy nói và cách Wenger trò chuyện đã làm tôi phấn khích."

"Tôi đã biết mình sẽ đi từ Ligue 2 đến Premier League và chấn thương 1 năm. Mọi thứ diễn ra nhanh và bạn bỏ qua một số bước. Tuy nhiên nếu ở vị trí của tôi, bạn có quyết định khác đi không?

Tôi tự hỏi bản thân rất nhiều câu, nhưng rồi tự nhủ: 'Nghe này, HLV đã đến gặp mình tại đây. Ông ấy còn gọi điện. Mình ở Auxerre và ông ấy quan tâm.' Tôi cân nhắc những điểm lợi và hại, rồi nghĩ: 'Sự quan tâm đó là rõ ràng.'"

Xem Arsenal ăn mừng chức vô địch FA Cup:

 
Phụng Sồ | 13:05 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục