"Tôi đá Balotelli và đồng đội cậu ta đến đập tay ăn mừng với tôi"

16:56 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnTượng đài bóng đá Ý Totti đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về người đàn em đồng hương.

Thời còn thi đấu, huyền thoại AS Roma Francesco Totti có nhiều dịp chạm trán đàn em Mario Balotelli khi cựu cầu thủ Manchester City khoác áo 2 đối thủ tại đấu trường quốc nội là Inter Milan và AC Milan.

Một trong những lần gặp gỡ để lại ấn tượng khó phai giữa bộ đôi này là ở trận thua 0-1 của Roma trước Inter vào tháng 05/2010. Trong trận cầu ấy, Totti đã không kiềm chế được sự nóng giận và sút thẳng vào chân Balotelli trong một tình huống va chạm. Vì pha bóng này, đội trưởng Giallorossi đã phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu.

Totti: Maicon đập tay ăn mừng sau khi tôi sút Balotelli - Bóng Đá

 Tình huống đáng chú ý năm xưa.

Trong bài phỏng vấn mới đây với La Repubblica, hồi tưởng quá khứ, Totti tiết lộ chính đồng đội của Balotelli tại Inter là Maicon còn tán thưởng hành động của anh.

"Cú đá của tôi với Balotelli? Cậu ta đã khiêu khích trong nhiều năm liền.” Totti chia sẻ. “Balotelli liên tục xúc phạm tôi và những người hâm mộ Roma. Cảm xúc bị dồn nén và phát tác trong trận đấu đó."

“Thành thật làm tổn thương Balotelli là một lỗi tồi tệ. Thế nhưng sau đó, kỳ lạ thay, các cầu thủ Inter không hề phản ứng gì với tôi.

Khi tôi rời khỏi sân, Maicon thậm chí còn đập tay với tôi. Tôi nghĩ chính Balotelli cũng khiến các đồng đội của cậu ta bực tức." 

Totti hiện đã giải nghệ, trong khi Balotelli đang thi đấu tại Pháp trong màu áo Nice.

Nam Tan | 16:10 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục