"Tôi có thể thấy mục tiêu 90 triệu bảng chơi cho Man Utd"

15:08 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnCó rất nhiều cái tên được liên kết với Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua cũng như mùa Đông sắp tới.

2 người dẫn chương trình của talkSPORT, Sam Matterface và Darren Gough tin rằng không sớm thì muộn, Man Utd cũng sẽ chiêu mộ Declan Rice, tiền vệ phòng ngự được định giá lên đến 90 triệu bảng của West Ham.

‘I can see him playing for Manchester United’ - mega Man Utd transfer backed for January - Bóng Đá

 HLV Ole Gunnar Solskjaer thực sự cần một tiền vệ phòng ngự như Declan Rice.

"Tôi nghĩ rằng, Declan Rice là những gì Man Utd cần, tôi nghĩ họ cần ai đó ở vị trí đó," Matterface nói.

"Tại thời điểm này, họ đang để Paul Pogba chơi sâu hơn một chút vì đôi chân của Nemanja Matic đã già đi và không hoạt động nhiều như trước đây. Bởi thế, Scott McTominay đang phải chơi cùng với Pogba.

Tôi nghĩ lý tưởng nhất, và họ đã làm điều này trong trận đấu với Southampton, là đẩy Pogba lên vị trí số 10, khi họ đang bị dẫn trước.

Nhưng Declan Rice với giá 90 triệu bảng, đó có phải là điều có thể xảy ra với Man Utd? Đó có phải là cách chi tiêu đúng đắn của họ?"

Cựu cầu thủ cricket Anh, Gough thêm vào: "Có, tôi có thể thấy anh ấy chơi cho Man Utd.

Declan Rice cảm thấy thoải mái khi nhận bóng ở tất cả các khu vực, anh ấy đã chơi thực sự rất sâu, không như cách anh ấy vẫn chơi trước Bulgaria, anh ấy chơi như một trung vệ khác trong hiệp hai, anh ấy là người đầu tiên nhận bóng từ Maguire."

Paul Pogba xuất sắc như thế nào khi được giải phóng:

Minh Tuấn | 15:08 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục