'Tôi có thể tạo nên sự khác biệt ở Serie A'

14:10 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnỞ tuổi 38, Zlatan vẫn tự tin bản thân có thể trở thành tâm điểm của mọi giải đấu mình đến.

Zlatan Ibrahimovic là một trong những cầu thủ hiếm hoi từng khoác áo cả 3 ông lớn Serie A là Juventus, Inter Milan và AC Milan. Lão tướng người Thụy Điển chơi tổng cộng 7 năm cho các đội bóng này, giành đến 6 Scudetto (bao gồm 2 cúp đã bị tước của Juventus).

Cách Zlatan thông báo rời Juventus: 'Sau bữa ăn này tôi sẽ đến Milan' - Bóng Đá

 Zlatan ngày còn trẻ trong màu áo Juventus.

Ở tuổi 38, vẫn đang tỏa sáng ở giải vô địch Mỹ, Zlatan trả lời khi được hỏi anh có còn muốn chơi ở Serie A hay không: "Ồ 100% có, tôi biết mình vẫn có thể tạo nên sự khác biệt, ở Italia và cả những đất nước khác. Tôi có thể làm tốt hơn những cầu thủ đang chơi ở đó. Hợp đồng của tôi hết hạn vào tháng 12 và không biết điều gì sẽ diễn ra sau đó."

AC Milan, đội bóng Ý gần nhất Zlatan khoác áo, vừa sa thải HLV Marco Giampaolo sau chỉ 7 trận dẫn dắt, cựu sao Manchester United chia sẻ: "Tôi thực sự buồn khi nhìn thấy Milan như hiện tại. Họ đáng lý phải là CLB hàng đầu, những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới phải đến chơi cho họ, nhưng hiện tại mọi thứ không được như vậy. Đội bóng cần phải đầu tư, nếu không mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu, bạn chẳng thể có được những tài năng mà không mất tiền."

Ibrahimovic vừa trở về quê nhà để dự lễ khánh thành bức tượng của chính mình, được đặt ở thành phố Malmo quê hương anh.

Zlatan và những khoảnh khắc đẹp ở Paris Saint-Germain: 

Hoài Thu | 13:05 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục