"Tôi có thể rời Man United ngay hôm nay"

20:11 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Manchester United sẽ phải chia tay thêm một cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Dưới thời Jose Mourinho, Matteo Darmian chỉ đóng vai trò dự phòng không hơn không kém cho vị trí của Antonio Valencia. Chính vì thế, hậu vệ này đã liên tục công khai ý định chia tay sân Old Trafford ngay trong mùa hè này. 

 Darmian nhất quyết đòi rời Man United.

Tương lai của Darmian tại sân Old Trafford càng trở nên mờ mịt khi Man United sớm chiêu mộ thành công chữ ký của Diogo Dalot từ Porto với giá 18 triệu bảng. Một lần nữa, Darmian kiên quyết bày tỏ quan điểm muốn trở về Italia chơi bóng.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn trên Libero ngày hôm nay (17/08), Darmian tuyên bố: "Man United là một đội bóng vĩ đại. Tất cả đều phải nỗ lực để được đá chính. Tôi cũng đã cống hiến hết mình nhưng tất nhiên, tôi muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Nơi tôi muốn trở lại là Serie A. Tuyển Italia luôn là giấc mơ mà tôi không bao giờ muốn bỏ lỡ. Trở lại Serie A chơi bóng sẽ giúp tôi cảm thấy toại nguyện. Hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra vào 8 giờ tối nay (giờ địa phương)."

Được biết, hiện có 3 đội bóng lớn ở Serie A là Juventus, Inter Milan và Napoli đã tiếp cận Darmian.

Video tài năng của Matteo Darmian:

Tiểu Lam | 20:04 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục