"Tôi có thể đến Chelsea, Liverpool nhưng chỉ muốn ký HĐ với Man Utd"

06:36 Chủ nhật 12/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United là một trong những đội bóng có sức hấp dẫn hàng đầu tại Premier League.

Lối đá của Man United

Phil Jones từng có một tương lai khá hứa hẹn khi được đích thân Sir Alex Ferguson mang về Old Trafford nhưng giờ sự nghiệp của anh tại Man United đang dần lụi tàn. Dù vậy, tình cảm mà Phil Jones dành cho Man United là không thể chối cãi.

Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, Phil Jones thừa nhận: "Ông ấy [Sir Alex] đã ở đây trong 2 năm đầu tiên của tôi và là người mang tôi đến đây.  Tôi luôn biết ơn ông ấy vì đã làm điều đó.

Tôi được nhiều CLB liên hệ. Tôi có thể đã gia nhập Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal hay Everton. Ông ấy là người cuối cùng tôi trò chuyện và tôi nhớ đã bảo với người đại diện của mình rằng: 'Tôi muốn ký hợp đồng với Man United'.

Mọi chuyện là vậy đó. Chúng tôi thậm chí chẳng hề thảo luận về bất kỳ điều khoản cá nhân nào, nhưng tôi biết đó là câu lạc bộ mà tôi muốn gia nhập.

Sự hiểu biết của ông ấy về mọi cầu thủ khiến ông ấy khác biệt. Sự hiểu biết và mức độ giao tiếp của ông ấy với cầu thủ là điều tốt nhất tôi từng được chứng kiến.

Ông ấy biết chính xác phải làm thế nào để xử lý mọi tình huống. Đối với tôi, đó là những gì làm cho ông ấy trở thành HLV giỏi nhất."

Phil Jones says he rejected Liverpool, Chelsea and Arsenal to join Man Utd - Bóng Đá

 Phil Jones trong màu áo Man United.

Tiểu Lam | 05:52 12/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục