"Tôi có thể chơi đến năm 40 tuổi, nếu vợ tôi muốn"

18:27 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnMarin Cilic khẳng định có thể kéo dài sự nghiệp thi đấu nếu bà xã Kristina Milković đồng ý.

Trong cuộc phỏng vấn ở Monte Carlo, Marin Cilic nhận được câu hỏi về khả năng thi đấu đến tuổi 38 như Roger Federer đang làm. "Có thể tôi chơi đến năm 40 tuổi. Song, tôi không biết liệu bà xã mình có đồng ý hay không nữa," Cilic mỉm cười khi chia sẻ.

Marin-Cilic-and-Wife

 Cilic có thể kéo dài sự nghiệp thi đấu nếu bà xã Milković đồng ý.

Tay vợt người Croatia cũng trải lòng về mùa giải khó khăn bởi chấn thương. "Tôi gặp chút khó khăn khi bắt đầu mùa giải. Tại Australia, tôi gặp một số vấn đề ở đầu gối. Tôi không rút lui khỏi trận đấu với Bautista Agut, song tôi mắc phải vài vấn đề khó khăn.

Tôi nghỉ xả hơi 5 tuần và không tham dự bất kỳ giải đấu nào cho đến tận Dubai. 3 giải đấu gần nhất, tôi cảm thấy chưa đạt phong độ tốt nhất. Hy vọng tôi có thể khởi đầu tốt tại Monte Carlo năm nay," nhà vô địch Davis Cup 2018 cho hay.

Sau tất cả, hy vọng của Cilic đã không thể thành hiện thực. Hạt giống số 7 đã phải dừng bước từ vòng 2, với thất bại 3-6, 7-5, 1-6 trước Guido Pella. Ngoài Cilic, những tay vợt kỳ cựu như Stan Wawrinka, Jo-Wilfried Tsonga và Fernando Verdasco cũng lần lượt nói lời chia tay giải đấu.

Bảo Bảo | 18:05 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục