"Tôi có một mối quan hệ lý tưởng với Zidane"

07:31 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng bị "thất sủng" ở Real Madrid bất ngờ phát biểu về tương lai sau trận thua Paris Saint-Germain.

Cuộc đấu được mong đợi hàng đầu của lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20 giữa Paris Saint-Germain với Real Madrid đã kết thúc với tỉ số đầy bất ngờ. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane thất thủ 0-3 ngay trên sân Parc des Princes với lối chơi thiếu sức chiến đấu, dù chào đón sự trở lại của những ngôi sao hàng đầu như Eden Hazard, Luka Jovic và James Rodriguez.

Sự thiếu quyết tâm cùng việc không giữ được cường độ trong tấn công lẫn kiểm soát bóng mạnh mẽ đã khiến Kền kền trắng trả giá. Dù những sự thay đổi trong hiệp 2 mang lại phần nào hy vọng cho Los Blancos, nhưng mọi thứ đã quá muộn màng và rất khó để Real Madrid giành lại thế trận. Một trong những ngôi sao được chờ đợi nhất là James Rodriguez đã không thi đấu đúng với kỳ vọng.

James: With the support of Zidane, I can have a good season - Bóng Đá

James đã thi đấu không hiệu quả trước PSG.

Mặc dù vậy, phát biểu sau trận thua bạc nhược, tiền vệ người Colombia vẫn vững tin vào tương lai nếu tiếp tục được HLV Zidane tin tưởng. Marca dẫn lời của James Rodriguez:

"Đây là một trận đấu tồi. Dù vậy tốt hơn là nó nên xảy ra ngay lúc này, chứ đừng muộn hơn."

"Chẳng có gì để bào chữa, nhưng bạn sẽ luôn học hỏi được nhiều điều sau những thất bại."

"Tôi nghĩ rằng tôi sẽ có một mùa giải đầy hứa hẹn phía trước và chinh phục nhiều thứ, nếu tiếp tục được HLV Zidane tin tưởng."

"Tôi có một mối quan hệ lý tưởng với Zidane."

Tài năng của James Rodriguez: 

Minh Trí | 07:10 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục