'Tôi có khoảng thời gian phức tạp ở Chelsea'

09:32 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh vừa có những chia sẻ về chuỗi ngày ác mộng tại sân Stamford Bridge.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Chelsea tỏ ra im hơi lặng tiếng khi phải đối đầu với lệnh cấm chuyển nhượng từ phía FIFA. Chính vì lẽ này, không có nhiều nhân tố sáng giá cập bến CLB Tây London. Ở chiều ngược lại, The Blues đã phải chia tay hàng loạt ngôi sao.

Trung vệ trẻ Ethan Ampadu gia nhập RB Leipzig tại Bundesliga theo dạng cho mượn. Bên cạnh đó, đáng chú ý nhất là trường hợp của David Luiz chuyển sang khoác áo Arsenal. Dù vừa mới gia hạn hợp đồng đến năm 2021, tuy nhiên cầu thủ người Brazil vẫn quyết dứt áo ra đi.

Danny Drinkwater speaks out on Chelsea nightmare after completing Burnley loan move - Bóng Đá

 Cựu sao Leicester City chỉ ra sân đúng 1 trận cho Chelsea ở mùa 2018/19.

Pháo thủ đã phải trả 8 triệu bảng để có được cựu sao PSG. Song song thương vụ nói trên, nhà đương kim vô địch Europa League cũng vừa đẩy đi tiền vệ không nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. Ngay sau khi đến CLB mới theo hợp đồng cho mượn, anh đã có những chia sẻ đầy bất ngờ.

"Tôi không biết diễn tả thế nào cho tốt, nhưng thực sự tôi rất mong chờ nhận được một cú hích. Thật vui khi cảm thấy như ở nhà (gia nhập Burnley), giờ đây tôi chỉ cần tập trung vào sự nghiệp của mình. Khi bạn hạnh phúc, bạn sẽ mang theo thứ cảm giác đó lên sân và có màn trình diễn tốt nhất", Danny Drinkwater cho biết.

"Rõ ràng tôi đã có một khoảng thời gian phức tạp tại Chelsea. Tuy nhiên, giờ đây tôi thấy mọi chuyện đã tích cực hơn nhiều và sẽ tiếp tục tiến lên", cầu thủ trưởng thành từ lò Manchester United chốt lại.

Xem siêu phẩm David Luiz ghi được tại Chelsea: 

Giang Nam | 08:45 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục