"Tôi có cơ hội gia nhập Man Utd nhưng Sir Alex từ bỏ phi vụ"

11:02 Chủ nhật 18/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao có tiếng trên bình diện Châu Âu tiết lộ về việc bị cựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ gạch tên.

Năm 2013, Sir Alex Ferguson công bố quyết định giải nghệ, khép lại 1 sự nghiệp cầm quân vĩ đại. Cùng với đội bóng của cuộc đời - Manchester United, chiến lược gia Scotland đã chinh phục mọi vinh quang cao quý nhất. 

Trong bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của Sir Alex, nổi bật nhất phải kể đến 13 chức vô địch Premier League cùng 2 cúp Champions League. Đi kèm với đó là cột mốc ăn ba lịch sử vào năm 1999.

Để có thể thành công đến vậy, sự tinh tường trên TTCN là điều giới mộ điệu đánh giá cực cao ở Sir Alex. Bất chấp những phiên chợ qua mỗi năm lại biến động, cựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ luôn được xem như kỳ tài có thể sớm nhận biết khả năng thành công của mỗi bản hợp đồng CLB dự tính mang về và ra quyết định chiêu mộ hay không.

Manchester United  Kevin-Prince Boateng reveals why Sir Alex Ferguson blocked his Manchester United move - Bóng Đá

 1 trong những cái tên không được Sir Alex mua.

Mới đây, Kevin-Prince Boateng, ngôi sao kỳ cựu với 61 bàn thắng qua 402 trận đấu chuyên nghiệp trong nhiều màu áo hé lộ Sir Alex từng phủ quyết việc mang anh về Old Trafford.

"Không ai biết rằng tôi từng có cơ hội gia nhập United." Ngôi sao vừa chia tay Barcelona sau nửa mùa cho mượn kể với La Nazione. "Thế nhưng Sir Alex tự hỏi: 'Vị trí nào mình sẽ sử dụng cậu ấy?'

Ở góc nhìn của ông ấy, tôi là 1 cầu thủ đa năng nhưng không đặc biệt giỏi ở một vai trò cụ thể. Phi vụ bị từ bỏ và tôi bắt đầu tập trung vào việc chuyên môn hóa nhiều hơn trong cách tiếp cận của mình."

Xem bàn thắng tung lưới Arsenal của Boateng:

Phụng Sồ | 10:20 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục