"Tôi có 3 ngày để quyết định gia nhập Real hay Barca"

22:13 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vn"Cả Real lẫn Barca đều gửi các đề nghị" - tài năng 19 tuổi tiết lộ.

Trước khi La Liga bị hoãn do diễn biến phức tạp của virus Corona, chủ nhân ngôi đầu BXH đang là Barcelona. Qua 27 vòng đấu, đội chủ sân Camp Nou có được 58 điểm, nhiều hơn vị trí thứ hai của kình địch Real Madrid 2 điểm.

Thứ hạng hiện tại là 1 cú đảo chiều ngoạn mục so với vòng trước đó. Khó ai có thể tin Los Blancos hừng hực khí thế sau chiến thắng tại El Clasico lại bất ngờ thất bại trước Real Betis, để rồi bị Blaugrana cướp lại ngôi đầu chỉ sau 1 vòng đấu.

Còn nhớ ở trận El Clasico tại Santiago Bernabeu, Vinicius Junior là người hùng của đội chủ nhà. Chính tài năng người Brazil là người có pha đột phá vòng cấm, khai thông thế bế tắc cho Real.

Vinicius: “I had three days to decide between Real Madrid and Barcelona” - Bóng Đá

 Vinicius tỏa sáng ở El Clasico.

Vừa qua, Vinicius đã thực hiện 1 cuộc phỏng vấn với FourFourTwo. Ngôi sao 19 tuổi hé mở từng phải đưa ra quyết định quan trọng khi nhận được 2 lời mời từ cả 2 ông lớn Tây Ban Nha.

"Cả Real lẫn Barca đều gửi các đề nghị và tôi chỉ có 3 ngày để đưa ra quyết định." Vinicius hồi tưởng. "Tôi luôn muốn thi đấu cho CLB hay nhất nên cuối cùng tôi chọn Real."

"Cha mẹ tôi đến thăm 2 CLB và họ thích Madrid hơn. Real có điều tôi muốn và tôi cảm thấy kế hoạch của họ là tốt nhất với mình. Họ trao cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ và sở hữu thành tựu khổng lồ ở Champions League thời điểm ấy."

Xem Barca đình chỉ mọi hoạt động vì virus Corona:

Phụng Sồ | 21:18 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục