"Tôi chưa từng thấy ai như Arsene Wenger"

22:05 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Arsenal đã có những chia sẻ về người thầy của mình.

Cựu trung vệ Per Mertesacker mới đây đã tiết lộ rằng Arsene Wenger đặt rất nhiều niềm tin vào các cầu thủ của mình, và chưa bao giờ được đáp lại. Chiến lược gia người Pháp đã cống hiến 22 năm sự nghiệp của mình cho Pháo thủ, nhưng mùa giải cuối cùng của ông tại Emirates đã diễn ra khá thất vọng khi Pháo thủ bị đánh bật khỏi Top 4.

Trong những năm cuối cùng của Wenger, từng có không ít lời kêu gọi ông từ chức, bất chấp những thành công mà Wenger đã đem đến cho Arsenal, bao gồm 3 danh hiệu Premier League và 7 Cúp FA.

Per Mertesacker reveals Arsene Wenger placed so much trust in his Arsenal squad... but claims players let him down - Bóng Đá

 Mertesacker rất tôn trọng Wenger.

Trong cuốn tự truyện mang tên Per Mertesacker: Big Friendly German, cựu đội trưởng Arsenal khẳng định người thầy của mình không đáng để bị đổ lỗi, mà những cầu thủ mới phải chịu trách nhiệm.

"Khi thua một trận đấu, đội bóng thường thua vài trận liên tiếp ngay sau đó. Arsenal có khả năng thể hiện đẳng cấp thực sự của mình trong 6 trận đấu tại FA Cup, nhưng 38 cuộc đối đầu trong 10 tháng ở Premier League lại là một vấn đề khác. Chúng tôi đơn giản chỉ là thiếu đi sự nhất quán mà tất cả các câu lạc bộ hàng đầu cần có."

"Arsene Wenger là mẫu huấn luyện viên tin tưởng vào phẩm chất của đội bóng, rằng nó luôn ổn định như một hòn đá tảng. Ông ấy cũng không mất bình tĩnh khi Arsenal trải qua một chuỗi trận thua liên tiếp. Wenger mắc kẹt vào niềm tin của mình dành cho các cầu thủ. Tôi chưa từng gặp bất kì chiến lược gia nào khác có niềm tin mạnh mẽ vào đội bóng của mình hơn ông ấy.", Mertesacker chia sẻ.

Huỳnh Phong | 21:00 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục