“Tôi chưa từng thấy ai đòi hỏi ở các đồng đội của mình nhiều hơn cậu ấy”

18:03 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo 39 tuổi đã nhận được lời ngợi khen đến từ người thầy cũ của mình ở PSG.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển đã tạo ra tầm ảnh hưởng rất lớn đối với mọi đội bóng mà mình khoác áo. Con số 476 bàn thắng sau 793 trận đấu không thể nói hết sự vĩ đại của “thánh Zlatan”. Hiện tại, mặc dù đã bước sang tuổi 39 nhưng Ibrahimovic vẫn đang tỏa sáng ở châu Âu, biến AC Milan đang rệu rã trở nên gắn kết hơn, tiếp tục hiện thực hóa giấc mơ trở lại đấu trường UEFA Champions League sau hơn nửa thập kỉ vắng bóng.

Tinh thần mạnh mẽ của Zlatan Ibrahimovic cũng đã được truyền sang các đồng đội. Trong màu áo Rossoneri, chính sự xuất hiện của tiền đạo người Thụy Điển đã giúp cho những cái tên đang sa sút phong độ như Hakan Calhanoglu, Rafael Leao, Krzysztof Piatek, Ante Rebic bất ngờ tỏa sáng.

Paul Clement:

 Zlatan Ibrahimovic đã quay trở về AC Milan.

HLV Paul Clement không hề cảm thấy bất ngờ với điều này. Vị chiến lược gia 48 tuổi từng đảm nhiệm vai trò trợ lý cho HLV Carlo Ancelotti tại PSG và đã quá hiểu Zlatan Ibrahimovic. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với BBC Radio 5, ông đã chia sẻ về tầm ảnh hưởng của tiền đạo người Thụy Điển đối với các đồng đội ở PSG. Paul Clement cho biết:

“Tôi vẫn nhớ Zlatan mạnh mẽ như thế nào so với các đồng đội của cậu ấy tại PSG. Tôi chưa bao giờ thấy ai đòi hỏi nhiều như vậy ở các đồng đội của mình. Maxwell, hậu vệ cánh trái người Brazil là 1 ví dụ điển hình. Khi Zlatan thi đấu hoặc tập luyện cùng với Maxwell, cậu ấy sẽ chỉ cho đồng đội của mình biết rằng nên di chuyển đến đâu. Ngoài ra, một số cầu thủ khác trông thật nhỏ bé trước Zlatan và cảm thấy run rẩy trước đôi chân của chính mình.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

Faro | 17:05 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục