"Tôi chưa từng muốn đấm ai hơn thế trong đời!"

06:54 Thứ năm 12/11/2020

TinTheThao.com.vn"Họ nhìn điều đó như 1 chiến thắng. Họ thắng trận và chơi tôi."

 

Jose Mourinho nói đùa Spurs có thể chiêu mộ Peter Crouch

Ở chiến dịch Champions League 2020/21, Tottenham Hotspur chạm trán Real Madrid ở tứ kết. Chung cuộc sau 2 lượt trận, Spurs đã bị Los Blancos nghiền nát với tổng tỷ số 5-0.

Trong khuôn khổ trận lượt đi tại Santiago Bernabeu, Crouch phải nhận 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu. Thi đấu thiếu người, Tottenham thua tới 0-4. Qua podcast From the Horses Mouth của Paddy Power, "Sếu vườn" đã hồi tưởng lại trận cầu căng thẳng.

TalkSPORT dẫn lời Crouch: "Tôi ngồi trong phòng thay đồ với khăn trùm lên đầu, nghe hết bàn thắng này đến bàn thắng khác và nghĩ: "Đó là do mình." Đấy là thời điểm tệ và cũng là 1 hối tiếc lớn."

Peter Crouch reveals anger towards Real Madrid star Marcelo for red card in Tottenham Champions League loss - Bóng Đá

 2 thẻ vàng làm Crouch trách móc bản thân.

"Dù sao với những thẻ phạt, tôi cũng có một ít cớ. Thẻ đầu tiên là cú tắc bóng vào Sergio Ramos. Tôi đã kích động, nên có thể đồng ý với trọng tài.

Còn thẻ thứ 2, tôi phá bóng từ Marcelo. Tôi có nhoài người xoạc bóng, nhưng không chạm vào cậu ta. Marcelo nhảy lên không trung rồi lăn tròn trên sân. Có 1 góc quay camera mà bạn có thể thấy cậu ta nhìn trọng tài và ăn mừng khi thẻ đỏ được rút ra."

Crouch phẫn nộ: "Tôi chưa từng muốn đấm ai hơn thế trong cuộc đời! Họ nhìn điều đó như 1 chiến thắng. Họ thắng trận và chơi tôi. Tôi đã ngây thơ khi để bản thân vướng vào."

Phụng Sồ | 06:24 12/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục