"Tôi chưa bao giờ thấy Sir Alex hét vào mặt Ronaldo"

12:42 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Sir Alex Ferguson và Cristiano Ronaldo không dừng lại ở mức độ huấn luyện viên với cầu thủ.

Bên cạnh những danh hiệu mà chiến lược gia huyền thoại người Scotland, Sir Alex Ferguson giành được cùng Manchester United, ông còn nổi tiếng với sự nóng nảy trong tính cách. Bởi lẽ đó, các học trò đã tặng cho Sir Alex biệt danh "Ngài máy sấy tóc".

Một trong những sự cố nổi tiếng mà Sir Alex từng làm tại Old Trafford là ông đã đá chiếc giày vào ngôi sao đình đám thời điểm đó, David Beckham làm anh bị sướt mí mắt sau trận thua của Man Utd trước Arsenal vào năm 2003.

Tôi chưa bao giờ thấy Sir Alex hét vào mặt Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo xem Sir Alex như người cha thứ hai của mình.

Tất cả các cầu thủ tại "Nhà hát của những giấc mơ" đều ít nhất một lần nếm trải cơn thịnh nộ từ "Ngài mấy sấy tóc". Nhưng theo tiết lộ của Jonathan Spector - một cựu binh Man Utd, Cristiano Ronaldo vẫn chưa bị Sir Alex quát mắng.

Ronaldo và Spector gia nhập Man United vào mùa hè năm 2003. Hậu vệ người Mỹ cho biết, anh và ngôi sao người Bồ Đào Nha là hai trong số ít người may mắn thoát khỏi sự mắng mỏ từ chiến lược gia người Scotland.

Phát biểu với American Gambler.com, anh nói:

"Thật buồn cười, Ferguson cũng không bao giờ cư xử với tôi như vậy. Tôi nghĩ rằng, ông ấy cực kỳ thông minh với điều đó bởi vì ông ấy biết cách nói chuyện với các cầu thủ, rằng họ có thể không phản ứng giống như cách họ bị chỉ trích.

Một số cầu thủ sẽ phản ứng tích cực nếu nhận được một cánh tay xung quanh mình, số khác sẽ tỏ ra tốt hơn nếu bạn tâm sự với họ, vì vậy tôi nghĩ ông ấy rất thông minh với cách giao tiếp của mình. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy Sir Alex hét vào mặt Ronaldo, nhưng tôi không nghĩ đó là một sự thiên vị bởi ông ấy biết cách tốt nhất để tạo ra những cầu thủ hàng đầu."

Trường Sơn | 11:43 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục