"Tôi chưa bao giờ hình dung Ljungberg là một HLV"

22:31 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal đã có những chia sẻ về tình hình câu lạc bộ.

Thay thế Unai Emery với cương vị HLV tạm quyền, những gì Freddie Ljungberg đang làm tại Arsenal có vẻ như còn tệ hơn cả người tiền nhiệm khi thu về hai kết quả bất lợi liên tiếp trước Norwich và Brighton.

Chia sẻ về màn trình diễn của Pháo thủ dưới thời Ljungberg, Martin Keown - huyền thoại của câu lạc bộ tỏ ra không quá bất ngờ. Trò chuyện cùng talkSPORT, ông cho biết:

"Tôi chưa bao giờ hình dung Ljungberg như một nhà quản lý hay huấn luyện viên, ông ấy là một cầu thủ mang tính cá nhân, làm mọi thứ theo cách riêng của mình, nhưng điều đó cũng có thể giúp Ljungberg trở thành một nhà quản lý rất giỏi."

martin keown on Freddie Ljungberg - Bóng Đá

 Ljungberg chưa thể hiện được nhiều sau 2 trận đấu vừa qua.

"Chúng ta không nên trông đợi vào một cây đũa thần bởi vì đây là vấn đề đã diễn ra được một thời gian rồi. Rõ ràng Emery đã phải thừa hưởng nó, và ông ta không tìm ra giải pháp."

"Đó là việc thay đổi nhân sự và tuyển dụng. Những trung vệ muốn phòng ngự, yêu thích công việc đó, hiện không có mặt tại Arsenal."

Sau 15 vòng đấu đã qua, Pháo thủ chỉ kiếm được cho mình 4 chiến thắng. Và với thất bại trước Brighton, Arsenal đã tụt xuống tận vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và chỉ hơn năm điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Đối thủ tiếp theo của đội chủ sân Emirates là West Ham, câu lạc bộ cũng đang trải qua khủng hoảng.

Xem Ljungberg phát biểu:

Huỳnh Phong | 21:20 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục