'Tôi chọn Arsenal là vì Emery nói tiếng Pháp'

07:50 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nicolas Pepe đã có những lời phát biểu về một phần lý do chuyển đến Arsenal, là do khả năng của ông thầy Unai Emery, theo Football Planet.

Trước đó, nói về lý do chọn Arsenal làm bến đỗ mới cho sự nghiệp, Pepe đã chia sẻ: “Tôi đã chọn đến đây vì tôi biết Arsenal là một nơi giàu tham vọng. Họ có ước mơ trở lại Champions League và tôi cũng là một người đầy tham vọng, vì vậy đây là lựa chọn rất hợp lý...".

Nhưng cầu thủ Bờ Biển Ngà cũng tiết lộ thêm về cái cách anh hy vọng mình sẽ hòa nhập nhanh hơn với một nền bóng đá mới, đó là cơ hội làm việc chung với một vị huấn luyện viên giỏi tiếng Pháp như Unai Emery. Cựu ngôi sao LOSC Lille nói:

"Nó thực sự rất tốt bởi vì ông ấy nói tiếng Pháp và nó đã dễ dàng hơn nhiều để chúng tôi giao tiếp, tôi là người mới đến, chiến lược và chiến thuật là mới mẻ và nó thực sự giúp tôi có thể nhận được sự hỗ trợ của huấn luyện viên".

Nicolas Pepe on Unai Emery - Bóng Đá

 Pepe chọn Arsenal phần vì tham vọng, phần vì huấn luyện viên Unai Emery.

Pepe vẫn chưa có cơ hội ra mắt đầy đủ trong màu áo Arsenal cho đến nay, nhưng anh vẫn kịp để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ Pháp thủ với các kỹ năng cá nhân xuất chúng của mình. Ví dụ như trong trận đấu mà đội bóng phía bắc London đả bại Burnley trên sân Emirates.

Cụ thể, sau khi nhận bóng từ Nacho Monreal, Pepe đã đánh lừa một tiền vệ bên phía Burnley trước khi quay ngược trở lại xâu kim trung vệ Ben Mee. Mặc dù pha bóng kết thúc ở rìa vòng cấm đội khách, nhưng nó cũng cho thấy Pepe có thể làm nhiều điều trong thời gian tới.

Arsenal giới thiệu mẫu áo đấu thứ 3:

Trung Quân | 07:30 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục