''Tôi chỉ muốn đền đáp lại niềm tin của ông ấy''

15:43 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnDù nhận được sự khen ngợi của HLV Jurgen Klopp, tài năng trẻ của Liverpool vẫn tỏ ra rất khiêm tốn.

HLV Jurgen Klopp đã không tiếc lời khen ngợi tiền đạo trẻ Rhian Brewster ở giai đoạn tiền mùa giải, nhưng chân sút 19 tuổi đã cho thấy rõ anh không hề tự mãn vì điều đó. Brewster vẫn chưa có cơ hội thi đấu chính thức cho đội một, nên anh vẫn còn phải nỗ lực chứng tỏ để xứng đáng với niềm tin của ông thầy người Đức.

"Ông ấy đã nói về tôi khá nhiều và tôi chỉ muốn đền đáp lại niềm tin của ông ấy", số 24 nói với Liverpoolfc.com về HLV Jurgen Klopp. "Ông ấy thật tốt khi khen ngợi tôi, nhưng tôi vẫn phải ra sân và thể hiện mình. Tôi chỉ mong được làm điều đó.’’

"Tất nhiên, thật đáng buồn khi Daniel [Sturridge] đã ra đi, nhưng đó lại là một khoảng trống cho tôi và hy vọng tôi có thể lấp đầy di sản lớn của anh ấy - một cầu thủ xuất sắc. Hy vọng tôi có thể thúc đẩy bản thân mạnh mẽ ở mùa này.’’

Brewster: 'I just want to repay Klopp's faith in me' - Bóng Đá

Tiền đạo Rhian Brewster rất mong có thể đáp lại niềm tin của HLV Jurgen Klopp.

"Tôi đã có 2 bàn thắng trước Tranmere và 1 bàn vào lưới Bradford, nhưng đến Mỹ chúng tôi sẽ gặp các đối thủ mạnh như Dortmund, Sevilla và Sporting. Đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn, nhưng sẽ rất tốt để có những phút thi đấu thực sự như vậy. Hy vọng tôi có thể có thêm một vài bàn thắng và tiếp tục tiến bước."

Từ khi được điền tên vào đội hình của Liverpool chuẩn bị cho quá trình chuẩn bị trước mùa giải, Brewster đã rất nhanh chóng hòa nhập với tập thể. Điều này sẽ càng giúp chân sút trẻ hiểu các đồng đội của mình hơn.

"Thật tốt khi không chỉ hiểu nhau trên sân mà cả ngoài sân cỏ", Brewster nói. "Chúng tôi luôn tương tác với nhau - chúng tôi chơi bóng bàn, chúng tôi chơi bi-a, chúng tôi chơi phi tiêu, chúng tôi ăn cùng nhau. Chúng tôi còn cùng nhau xem ‘Love Island’ nữa! Thật tốt khi gắn kết như vậy và tôi nghĩ rằng điều đó sẽ hữu ích hơn nữa khi mùa giải bắt đầu."

Ngọc Bách | 05:12 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục