'Tôi chỉ có thể gửi lời cảm ơn mẹ của Ronaldo vì đã tạo ra một con người như vậy'

15:12 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri vô cùng tâm đắc với cậu học trò người Bồ Đào Nha.

Rạng sáng nay, Juventus đã có được trận thắng 3-1 trước AS Roma ở Cúp quốc gia Ý nhờ các pha lập công của Cristiano Ronaldo, Rodrigo Bentancur và Leonardo Bonucci, bàn thắng duy nhất cho Roma là của Gianluigi Buffon.

Ronaldo ghi bàn, Juventus nhẹ nhàng đánh bại AS Roma - Bóng Đá

 Ronaldo tiếp tục hành trình ở Coppa Italia.

HLV Maurizio Sarri chỉ ra những điểm được và chưa được của Bà đầm già ở trận đấu này: "Chúng tôi đã chơi hiệp 1 rất tốt, nhưng sau giờ nghỉ thì không. Cuối cùng, chúng tôi vẫn tiếp tục vượt qua được một đội bóng xuất sắc. Gigi Buffon có một số pha cứu thua cho thấy cậu ấy vẫn đang có phong độ tốt và là một thủ môn hàng đầu."

"Douglas Costa vẫn chưa thể chơi tròn trận, nhưng rõ ràng tình hình của cậu ấy đã tiến triển. Ronaldo thì đang có cả thể chất và tinh thần rất khó tin. Ở tầm cá nhân, tôi nghĩ cậu ấy đã ở đẳng cấp cao nhất. Tôi không thể nói thêm gì về phong độ hiện tại của Ronaldo, chỉ có thể gửi lời cảm ơn đến mẹ cậu ấy vì đã tạo ra một con người như vậy."

Sau 5 trận đấu năm nay, Ronaldo đã ghi đến 7 bàn thắng, nâng tổng số bàn thắng của anh mùa này lên thành 19 bàn sau 25 trận. Ở cuộc đua Vua phá lưới Serie A, CR7 đã vươn lên vị trí thứ 2 với 16 bàn sau 17 trận, chỉ kém Ciro Immobile, người đã có 23 bàn thắng.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronaldo năm 2019: 

Hoài Thu | 14:14 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục