"Tôi chẳng thấy Zidane cải thiện gì cho Real Madrid"

19:32 Thứ năm 19/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một "người cũ" lên tiếng chỉ trích trận thua bạc nhược của Real Madrid tại Paris.

Real Madrid đã gặp rất nhiều vấn đề trước lối chơi đầy quyết tâm của Paris Saint-Germain. Kết quả là đoàn quân HLV Zinedine Zidane đành thất thủ với tỉ số 0-3 trong một ngày hàng loạt các trụ cột trên hàng công đều thi đấu bế tắc và kém chất lượng.

Dù đã chiêu mộ những hảo thủ hàng đầu Châu Âu về Santiago Bernabeu mùa hè 2019 như Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Tuy nhiên, hàng thủ thiếu gắn kết và hàng công "tàng hình" cho thấy công cuộc phục hưng Real của HLV Zidane ngày một khó khăn và chưa mang lại hiệu quả như mong muốn.

Mới đây, phát biểu sau trận thua của Real Madrid trước PSG, cựu danh thủ Pedja Mijatovic đã thẳng thắn lên tiếng chỉ ra những vấn đề mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gặp phải. Marca dẫn lời Mijatovic nói với El Largeuero:

 - Bóng Đá

Thầy trò Zidane tiếp tục bị chỉ trích.

"Trước trận đấu, tôi mong đợi một Real Madrid mạnh mẽ và khởi sắc hơn, thể hiện bản lĩnh CLB một cách xuất sắc như họ đã từng trước đây."

"Tuy nhiên, PSG tốt hơn về mọi mặt. Ngay từ phút đầu tiên, Real Madrid đã lúng túng và bị loại khỏi cuộc đấu."

"Họ gặp rất nhiều khó khăn. Có khoảng cách rất lớn giữa hàng tấn công và hàng phòng ngự."

"Với những điều trên, BLĐ đội bóng phải lo lắng và tìm giải pháp. Nhưng hiện tại, tôi chẳng thấy Zidane cải thiện gì cho Real Madrid."

HLV Zidane sẵn sàng cho Champions League:

Minh Trí | 18:45 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục