"Tôi chẳng thấy mắc cười với tình huống đó của Ozil"

11:33 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia của kênh BT Sport, Jake Humphrey và Martin Keown đã có những nhận xét về màn trình diễn của Mesut Ozil trong trận đấu giữa Arsenal và Rennes.

Trận đấu gặp Rennes trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Europa League, Arsenal đã có màn trình diễn ấn tượng khi quật ngã đối thủ với tỷ số 3-0, qua đó lội ngược dòng sau thất bại 1-3 ở lượt đi và hiên ngang giành tấm vé vào tứ kết. 

Đáng chú ý, ở bàn thắng thứ 2 của Pháo thủ, khi Pierre-Emerick Aubameyang câu bóng vào trong tình huống tưởng chừng như bóng đã ra ngoài biên, lúc đó, đa số các cầu thủ Arsenal đều sẵn sàng băng vào ngoại trừ Mesut Ozil với vẻ mặt thẫn thờ và quay lưng buông xuôi.

Ngay lập tức, hành động này đã phải nhận rất nhiều chỉ trích của các cổ động viên trong khi trên truyền hình, chuyên gia Jake Humphrey lên tiếng: "Bạn có thể thấy Ozil cố tình quay lưng trong pha bóng đó dù hành động của cậu ấy chẳng làm tôi mắc cười chút nào". 

Tình huống Ozil quay lưng với pha bóng của đồng đội.  

Trong khi đó, cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown lý giải: "Đó là tình huống Ainsley Maitland-Niles đã có phản ứng tuyệt vời khi cậu ấy quyết theo đuổi và ghi bàn đến cùng. Còn với Ozil, tôi nghĩ cậu ấy chỉ tưởng rằng pha bóng đó đã kết thúc, trong khi đồng đội của cậu ấy lại không có quan điểm như thế". 

Phi Yến | 10:09 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục