'Tôi chẳng hứng thú đổi áo với Messi'

12:17 Thứ bảy 23/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, cầu thủ Ante Rebic đã tiết lộ lý do không muốn đổi áo với Messi.

Croatia đã có màn trình diễn xuất sắc và đánh bại đương kim á quân Argentina một cách thuyết phục. Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính, căng thẳng và cầu thủ đôi bên xảy ra không ít va chạm. Các cầu thủ của đội bóng châu Âu liên tiếp có lời chỉ trích hướng về đối thủ.

'Tôi chẳng màn việc đổi áo với Messi' - Bóng Đá

 Rebic chê bai thái độ thi đấu của Argentina.

Sau Sime Vrsaljko mỉa mai "Argentina khóc như đàn bà" thì Ante Rebic cũng đánh tiếng phê phán thái độ tồi tệ và tinh thần thiếu fair-play của đại diện Nam Mỹ. Ngôi sao 24 tuổi vô cùng thất vọng với Messi cùng các đồng đội. Đó cũng là nguyên nhân khiến Rebic từ bỏ ý định đổi áo với chân sút số 10. 

"Thật lòng, tôi rất muốn nói chuyện và hỏi Messi chiếc áo của anh ấy cho một người bạn của tôi. Cậu ấy là cổ động viên trung thành của Messi. Thế nhưng, Argentina thi đấu quá tệ, họ liên tục chơi xấu tôi và đội nhà. Chứng kiến thái độ của họ, tôi chẳng còn hứng thú đổi áo với Messi", chân sút Croatia khó chịu chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Rebic còn phê phán hành động thiếu chuyên nghiệp của Otamendi: "Tôi rất mong đợi lần đối đầu này với Argentina. Tôi hy vọng họ sẽ trình diễn lối đá đẹp mắt. Ít nhất, đội bóng có những cầu thủ đến từ giải đấu hàng đầu thế giới như Premier League nhưng cư xử quá hèn".

'Tôi chẳng màn việc đổi áo với Messi' - Bóng Đá

 Argentina chơi xấu khiến anh từ bỏ việc xin đổi áo với Messi.

"Cứ nhìn Otamendi chơi bóng, bạn sẽ hiểu tại sao tôi nói như vậy. Ở phút thứ 4, Mandzukic có pha qua người và chẳng may vấp té. Cậu ta không hề có động thái giúp đỡ nào. Thật thiếu tinh thần thể thao. Chưa kể các tình huống khác, họ cố triệt hạ chúng tôi. Tôi vô cùng thất vọng. Một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ta nên biết thi đấu và giành chiến thắng như thế nào".

Ngoài ra, ngôi sao Frankfurt còn cho rằng trọng tài đã thiên vị Argentina. "Trọng tài không đủ tầm để bắt chính ở World Cup. Ông ta liên tiếp đưa ra những quyết định sai lầm. Ông ta nhiều lần cho đối thủ hưởng lợi. Trong tình huống Otamendi đá vào mặt Rakitic, hành động đó xứng đáng với một thẻ đỏ. Ông ta cũng không cho dừng trận đấu khi đồng đội của tôi đang nằm trên sân", Rebic khép lại.

Với 2 chiến thắng, Croatia chính thức lọt vào vòng knock-out với tư cách nhất bảng D. Ở lượt trận cuối, đội bóng châu Âu sẽ gặp Iceland. Trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc chiến của Argentina và Nigeria.

Bạch Băng | 12:18 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục