"Tôi chẳng hiểu vì sao Arsenal và Man United lại không mua cậu ấy"

09:01 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Anh, Danny Mills vừa bày tỏ sự thắc mắc trước việc Arsenal và Manchester United vì sao lại không hỏi mua một cái tên sau đây.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè ở Anh đã gần bước đến thời hạn đóng cửa khi mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh vào giai đoạn đầu tháng 8 tới đây. Đến lúc này, Man United đã bổ sung vào đội hình 2 gương mặt đáng chú ý, đó là Daniel James từ Swansea và Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Trong khi đó, Arsenal vẫn chưa mang về "bom tấn" nào ngoại trừ tiền đạo trẻ Garbiel Martinelli. 

Đáng chú ý, cả Quỷ đỏ lẫn Pháo thủ đều đang săn tìm một trung vệ chất lượng và họ đã lần lượt gửi những lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng đến Harry Maguire (Leicester City) cũng như 27 triệu bảng đến William Saliba (Saint-Etienne) để tăng cường "chất thép" cho tuyến dưới. Tuy nhiên, theo nhận định của cựu danh thủ người Anh, Danny Mills, cả hai "ông lớn" của xứ sương mù đều đang phí tiền để đầu tư vào những thương vụ không chắc chắn. 

Toby Alderweireld trả lời AS Roma - Bóng Đá

Danny Mills cho rằng Toby Alderweireld sẽ là một sự lựa chọn chất lượng và vừa tầm giá với cả Arsenal và Manchester United.  

Cụ thể, Danny Mills cho biết: "Tôi chẳng hiểu vì sao cả Arsenal và Manchester United lại không ký hợp đồng với Toby Alderweireld, một trung vệ có khả năng thi đấu đỉnh cao thêm ít nhất vài mùa bóng nữa và hiện chỉ có phí giải phóng hợp đồng vào khoảng 25 triệu bảng. 

Tôi nghĩ rằng nếu đầu tư vào những thương vụ như vậy, khả năng rủi ro sẽ rất thấp thay vì họ cứ tiếp tục chú tâm vào những bản hợp đồng "bom tấn" khác".

Xem đẳng cấp của Toby Alderweireld:

Phi Yến | 08:10 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục