'Tôi chắc chắn vô địch Premier League nếu giữ 6 người đó cùng nhau'

07:21 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Harry Redknapp đã có những lời phát biểu gây sốc về 'thế hệ 92' của Man Utd so với các cầu thủ ở những năm 90 do West Ham United sản sinh ra.

Rio Ferdinand, Frank Lampard, Michael Carrick, Joe Cole, Jermain Defoe và Glen Johnson - những người đều dành một phần sự nghiệp của mình tại West Ham trước khi bị dụ dỗ rời phía đông London tới các câu lạc bộ bao gồm Chelsea, Manchester United và Tottenham Hotspur.

Tất cả họ tiếp tục giành các danh hiệu khác nhau, với Ferdinand và Carrick giành được vinh quang châu Âu cùng đội chủ sân Old Trafford dưới thời Sir Alex Ferguson, và Lampard dẫn dắt Chelsea lên ngôi vô địch Champions League năm 2012. 

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Athletic, huấn luyện viên kỳ cựu Harry Redknapp nói rằng thế hệ tài năng ở West Ham United đủ tốt để giành chức vô địch nước Anh nếu tất cả đều ở lại câu lạc bộ. Cựu thuyền trưởng Tottenham và Portsmouth nói:

"Mọi người luôn nói về thế hệ 92 của United nhưng họ không tốt hơn 6 chàng trai mà chúng tôi đào tạo ở West Ham. Nếu bạn đặt hai nhóm đó với nhau, sẽ không có gì nổi trội hơn cả. Nếu tôi giữ sáu cầu thủ đó cùng nhau, tôi chắc chắn tôi đã vô địch Premier League".

Redknapp: West Ham's academy talent better than famed 'Class of 92' - Bóng Đá

 Thực tế là những tài năng mà West Ham đào tạo đã không bao giờ giúp họ vô địch EPL.

Phát biểu của Redknapp quả thực là có căn cứ vì những tài năng mà West Ham sản sinh ra đều vô cùng tài năng, nhưng họ đã nghe theo tiếng gọi của danh vọng để chuyển tới những câu lạc bộ lớn hơn và tuyên bố này mãi mãi chỉ là "nếu" mà thôi.

*6 danh thủ của thế hệ 92 ở Man Utd bao gồm: Paul Scholes, Ryan Giggs, David Beckham, Gary Neville, Phil Neville, và Nicky Butt. 

Lampard hứa không phụ lòng CĐV sau trận ra mắt ở Stamford Bridge:

Trung Quân | 07:05 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục