"Tôi chắc chắn chỉ có 1 bến đỗ dành cho Mbappe"

13:46 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnAlan Shearer vừa lên tiếng nói về một câu lạc bộ phù hợp với Kylian Mbappe.

 

Video top 5 bàn thắng của Mbappe cho PSG tại Ligue 1 mùa này

Newcastle United đang trở thành tâm điểm tại nước Anh trong giai đoạn gần đây. "Chích chòe" được cho có liên hệ với các ông chủ đến từ Ả Rập và họ sắp đổi chủ. Nếu điều này xảy ra, Newcastle nhiều khả năng được bom tiền để chiêu mộ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Đây là bước đầu tiên giúp đội chủ sân St James Park vươn mình thành thế lực mới ở xứ sương mù.

Newcastle đang quan tâm đến nhiều cái tên đẳng cấp như Antoine Griezman, Gareth Bale, Edinson Cavani, Kylian Mbappe, ... Mới đây, nhằm đề xuất cho đội bóng cũ cái tên thích hợp, Alan Shearer đã lên tiếng. Huyền thoại của "Chích chòe" đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và hi vọng Mbappe sẽ đến Ngoại hạng Anh trên Canal Plus:

Newcastle Legend: ‘I Would Very Much Like Mbappé to Come - Bóng Đá

 Shearer mong Mbappe đến nước Anh.

"Tôi rất muốn Mbappe đến nước Anh chơi bóng. Với kỹ năng, sự tự tin mà cậu ta có ở độ tuổi còn rất trẻ lẫn các bàn thắng, cậu ta sẽ trở thành sự bổ sung đáng giá cho Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ chỉ có 1 đội bóng dành cho cậu ta, đó chắc chắn là Newcastle."

Newcastle sẽ đối diện nhiều khó khăn để giành chữ ký của Mbappe. Tiền đạo người Pháp vẫn còn hợp đồng với PSG đến mùa hè 2022. Hơn hết, gã nhà giàu tại kinh đô ánh sáng chưa bao giờ thiếu tiền nên họ có thể không mặn mà với lời đề nghị khủng đến từ "Chích chòe" trên bàn đàm phán.

Lữ Phong | 12:53 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục