"Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ làm tốt tại Man United"

09:01 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ tại Old Trafford.

 

Solskjaer nói về De Beek

Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng ảm đạm, với chỉ một tân binh duy nhất là Donny Van de Beek. Thực tế, đây không phải là chữ ký thực sự cần thiết, bởi tuyến giữa của Quỷ đỏ đã có sự góp mặt của hai cầu thủ tấn công hàng đầu là Paul Pogba và Bruno Fernandes.

Song, sau màn ra mắt của De Beek trước Crystal Palace, có lẽ nhiều người sẽ thay đổi quan điểm về thương vụ này. Bởi bàn thắng tiền vệ người Hà Lan ghi được không chỉ mang về danh dự cho Man United, mà nó còn góp phần khẳng định tài năng của De Beek trong bối cảnh Pogba và Fernandes chơi dưới sức.

Thực tế, De Beek từng đóng một vai trò chủ chốt trong tuyến giữa của Ajax Amsterdam, và trong tương lai, nếu Pogba hay Fernandes sa sút phong độ, thì khả năng ngôi sao người Hà Lan chiếm được suất đá chính là không hề nhỏ.

Tadic on van de Beek  - Bóng Đá

 Tadic từng có quãng thời gian tại Premier League dưới màu áo Southampton. 

Phát biểu trên trang chủ Ajax, Dusan Tadic đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ của mình:

“Nếu bạn so sánh Donny vào thời điểm tôi mới đến Ajax (mùa Hè 2018) với cậu ấy của hiện tại, có một sự khác biệt vô cùng lớn. Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào phát triển nhanh đến như vậy. Tinh thần làm việc của Donny cũng đã được cải thiện rất nhiều."

"Tôi tự hào rằng cậu ấy đã phát triển theo cách này, và tôi chắc chắn rằng Donny sẽ làm tốt ở Manchester United."

Huỳnh Phong | 08:31 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục