“Tôi cần được nghỉ ngơi vào tháng 12 nhưng đội bóng bắt phải ra sân”

08:43 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã phải lên tiếng sau khi bị HLV Joaquin Caparros chỉ trích nặng nề.

Sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại Serie A, Andre Silva đã được ban lãnh đạo AC Milan gửi đến Sevilla theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Những ngày đầu tiên tại Ramon Sanchez-Pizjuan, chàng trai 24 tuổi đã hòa nhập rất nhanh, ghi 10 bàn thắng, góp công giúp đội bóng xứ Andalusia bay cao trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2019, Andre Silva mới chỉ có thêm 1 pha lập công. Thành tích nghèo nàn của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã khiến Sevilla bị hất văng khỏi Europa League và đang rơi vào thế khó trong cuộc đua giành quyền tham dự UEFA Champions League. Bản thân anh cũng cảm thấy không hạnh phúc khi liên tục bị HLV Joaquin Caparros chỉ trích nặng nề. Vị chiến lược gia 64 tuổi cho rằng “thế giới bóng đá sẽ bị xúc phạm nếu Andre Silva được gọi vào đội tuyển quốc gia”.

“Tôi cần được nghỉ ngơi vào tháng 12 nhưng đội bóng muốn tôi ra sân” - Bóng Đá

 Andre Silva đã không còn cảm thấy hạnh phúc tại Sevilla.

Hiện tại, Andre Silva đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Sau quãng thời gian giữ im lặng, cuối cùng anh đã phải lên tiếng. Trả lời phỏng vấn với A Bola, anh cho biết:

“Tôi không thể dự đoán về chấn thương của mình và vẫn đang phải tập trung để điều trị. Tôi muốn chơi bóng và vấn đề là theo thời gian, mọi thứ càng trở nên trầm trọng hơn.

Điều này đã được xử lí triệt để và tôi nên được cho nghỉ ngơi vào tháng 12. Tuy nhiên, Sevilla lên tiếng và muốn tôi phải ra sân. Tất cả đều rất rõ ràng, tôi vẫn là cầu thủ của AC Milan.”

Với tình hình hiện tại, Sevilla chắc chắn sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt từ Rossoneri. Trở về San Siro, Andre Silva cũng không có nhiều cơ hội bởi Cutrone và Piatek đang chiếm trọn niềm tin từ HLV Gattuso. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi vẫn cảm thấy được an ủi khi mới đây, HLV Fernando Santos đã điền tên anh vào thành phần đội tuyển Bồ Đào Nha dự vòng chung kết Nations League.

Faro | 08:25 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục