'Tôi cảm thấy xấu hổ vì 600 triệu bảng ở Man Utd'

06:03 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã nhận mưa chỉ trích sau trận thua Burnley tại Old Trafford.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Burnley tại Old Trafford kể từ năm 1962 và nó chứng tỏ sự tệ hại của Manchester United. Thất bại cay đắng này khiến bầy Quỷ đỏ bị bỏ xa bởi Chelsea, mặc dù đại diện phía tây London không thể đánh bại Arsenal ở trận derby thủ đô vào ngày hôm qua.

Thua "The Clarets" rõ ràng mang đến nỗi thất vọng cho người hâm mộ cũng như các chuyên giá bóng đá trên truyền hình. Cựu trung vệ Rio Ferdinand - nhân vật có mặt trong cabin bình luận của BT Sport - đã rất bực mình, và anh lên tiếng chỉ trích tất cả các cầu thủ đàn em của mình.

Huyền thoại sinh năm 1978 phát biểu cùng sự giận dữ tột độ: "Tôi không thấy một đội hình trị giá 600 triệu bảng ngoài kia! Họ mua cái gì vậy? Tôi đang ngồi đây và cảm thấy rất xấu hổ. Những người ở thượng tầng cần phải thay đổi. Bạn chẳng thể bảo vệ điều này!".

Rio Ferdinand on Man Utd - Burnley - Bóng Đá

 Ferdinand cảm thấy xấu hổ vì đội bóng cũ.

NHM Man Utd trong khi đó, đã lũ lượt ra về từ khi trận đấu còn tới 10 phút nữa mới kết thúc. Các khán đài tại Old Trafford đã trống vắng một cách khó tin vào thời điểm bù giờ hiệp hai. Rõ ràng, Solskjaer và các học trò cần lấy lại phong độ ngay lập tức, nếu không muốn tất cả quay lưng với họ.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 05:33 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục