"Tôi cảm thấy xấu hổ ở Man Utd"

06:53 Thứ sáu 16/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnWayne Rooney đã lên tiếng về khoảng thời gian khó khăn trong mùa giải cuối cùng khoác áo Manchester United.

Wayne Rooney là một trong những huyền thoại sống tại sân. Theo đó, anh đang nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất và anh cũng gặt hái vô số danh hiệu, đặc biệt là 5 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

Rooney:

 Rooney xấu hổ ở Man United.

Tuy nhiên, mùa giải cuối cùng của 'Gã Shrek' dưới thời Jose Mourinho không được suôn sẻ khi anh liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị. Đó là thời điểm, Rooney cảm thấy không tự tin và anh hiểu rằng, anh phải ra đi.

Wayne Rooney chia sẻ: "Có những thời điểm, bạn nghi ngờ bản thân mình. Đó là khi Jose Mourinho đẩy tôi lên băng ghế dự bị. Sau đó, tôi tin tôi đủ tốt để trở lại đội hình chính Man United nhưng lại không được trao cơ hội. 

Tôi vào sân 1 phút ở trận chung kết Europa League và phải ngồi dự bị ở chung kết League Cup. Những thời khắc đó thật đáng xấu hổ. Tôi nghĩ tôi không thể tiếp tục như thế này ở Man United và phải ra đi.

Ở trận gặp Southampton, Mourinho bảo rằng, ông ấy muốn tôi nâng cúp vô địch nhưng thậm chí tôi còn không thi đấu. Ông ấy cứ nài nỉ và tôi đã ra sân để nâng chiếc cúp đó. Nhưng tôi biết đã tới lúc để ra đi."

Video ngôi đền huyền thoại Wayne Rooney:

Tiểu Lam | 06:17 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục