“Tôi cảm thấy lo cho phong độ hiện tại của Liverpool”

21:32 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Robbie Fowler cảm thấy lo lắng trước lịch thi đấu sắp tới của The Kop.

Trận đấu gần đây nhất của Liverpool là chiến thắng 3-0 trước Bournemouth vào ngày 9/2 và tuần sau họ phải gặp Bayern Munich tại lượt đi Champions League ngày 20/2 (giờ Việt Nam), tức là hai trận đấu cách nhau tới tận 10 ngày.

Việc không thi đấu 10 ngày có thể làm các cầu thủ dễ mất đi cảm giác bóng. Kết hợp với tình trạng hiện tại của hàng thủ khi cả Joe Gomez và Dejan Lovren đều đang gặp chấn thương còn Van Dijk phải vắng mặt vì nhận đủ số lượng thẻ phạt, Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận lượt đi dù được đánh giá cao hơn.

 - Bóng Đá

 Robbie Fowler cảm thấy lo lắng cho Liverpool.

“Tôi cảm thấy lo cho phong độ hiện tại của Liverpool.” Fowler chia sẻ.

“Điều Liverpool cần lúc này là một chiến thắng để có thêm động lực thi đấu.”

“Nhìn vào những ca chấn thương đang có, Jurgen Klopp và cả đội nên có thời gian để tìm những cái tên thay thế và luyện tập thật kỹ càng.”

“Tôi cũng từng thi đấu nên hiểu cảm giác phấn khích khi có được chiến thắng. Hãy nhìn vào Manchester City sau khi đánh bại Liverpool. Họ đã thi đấu tốt hơn hẳn.”

“Nếu không có được kết quả tốt trước Bayern Munich và Manchester United, có thể tinh thần cả đội sẽ đi xuống và Liverpool sẽ dễ mất điểm trước Leicester và West Ham tại Premier League. Cần nhớ cuộc đua vô địch cũng quan trọng không kém, nên Liverpool cần phải có kết quả tốt tại Anfield và Old Trafford."

Nguyễn Kim Bằng | 19:00 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục