"Tôi cảm thấy chạnh lòng vì không giành được giải Cầu thủ hay nhất V-League 2019"

09:30 Thứ năm 07/11/2019 | 1

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019 vừa được trao cho một cái tên rất xứng đáng.

Sau khi giải VĐQG 2019 kết thúc với chức vô địch của CLB Hà Nội thì các hạng mục giải thưởng trong năm cũng được trao tặng vào tối ngày 6/11 vừa qua. Tất nhiên, với thành tích vô đối ở V-League 2019 thì không có gì phải ngạc nhiên khi Hà Nội FC thâu tóm hầu hết các danh hiệu cá nhân quan trọng.

Danh hiệu Vua phá lưới được trao cho chân sút Pape Omar Faye của đội bóng thủ đô với 15 bàn thắng, cầu thủ trẻ hay nhất mùa giải chính là Đoàn Văn Hậu dù anh đã rời Hà Nội để chuyển sang Hà Lan thi đấu cho CLB Heerenveen.

HLV hay nhất được bầu chọn chính là ông thầy người Hàn Quốc Chung Hea-seong, người đang dẫn dắt đội bóng TP.HCM. Thuyền trưởng ngoại này đã giúp CLB phía nam về nhì ở mùa giải vừa qua. Cuối cùng, giải thưởng được nhiều người quan tâm: cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019 được trao cho số 19 của CLB Hà Nội.

 - Bóng Đá

 Quang Hải được vinh danh ở V-League Awards 2019.

Nguyễn Quang Hải đã có một năm thi đấu chói sáng ở CLB lẫn ĐTQG và anh hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này. Một người đàn anh của Quang Hải cũng chơi rất hay ở đội bóng thủ đô là Nguyễn Văn Quyết đã phát biểu với soha: "Tôi cảm thấy chạnh lòng vì không giành được giải Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019, nhưng cũng xin chúc mừng Quang Hải. Anh em trong đội vẫn rất vui vẻ. Tôi còn thời gian để cố gắng có được những thành tích cá nhân cho mình."

Hy vọng rằng, với những danh hiệu có được, Quang Hải và Văn Hậu sẽ có thêm động lực để thi đấu tốt hơn nữa, mang về những thành tích tốt nhất cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 cũng như SEA Games 30 sắp tới.

Dương Quang | 09:05 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục