'Tôi cảm giác như Sir Alex Ferguson đang quay trở lại'

19:32 Thứ hai 11/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Ashley Young đã có những chia sẻ thật lòng sau chuỗi phong độ ấn tượng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ở vòng 26 Premier League vừa qua, Manchester United đã giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân Craven Cottage của Fulham. Cú đúp của Paul Pogba và bàn thắng của Anthony Martial đã đưa Quỷ đỏ lọt vào tốp bốn.

Đây cũng được xem là màn chạy đà hoàn hảo cho cuộc tiếp đón PSG tại vòng 1/8 UEFA Champions League. Chia sẻ về màn trình diễn xuất sắc của đội nhà trong khoảng thời gian vừa qua, Ashley Young đã nghĩ về người thầy cũ Sir Alex Ferguson.

I almost felt that Sir Alex had returned' - Young hails Solskjaer for immediate impact - Bóng Đá

 Ashley Young cảm thấy mình may mắn khi từng là học trò của chiến lược gia người Scotland.

"Bằng cách nào đó, mọi thứ xảy ra dưới thời Solskjaer làm tôi có cảm giác Sir Alex đang trở lại. Ông ấy đã từng làm việc với Mike Phelan và Michael Carrick có mặt trên sân. Thực tế Ole Gunnar Solskjaer cảm nhận được ý nghĩa lớn lao khi dẫn dắt CLB này. Anh ấy luôn bị ám ảnh bởi những chiến thắng và truyền cảm hứng đó cho các học trò", cựu cầu thủ Aston Villa cho biết.

"Sir Alex Ferguson hiếm khi trò chuyện trong phòng thay đồ. Nhưng sức mạnh của ông ấy lớn đến nỗi mỗi khi mở miệng, các cầu thủ đều phải im lặng, ngồi xuống và lắng nghe. Được thi đấu dưới quyền của Sir Alex khiến tôi cảm thấy may mắn và tự hào", Ashley Young nói thêm.

Chiến thắng trước Fulham đã là trận thứ 11 liên tiếp M.U bất bại trên mọi đấu trường. Đội chủ sân Old Trafford cũng đang nắm phần nào lợi thế trước cuộc tiếp đón PSG. Theo đó, hàng loạt trụ cột của CLB nước Pháp sẽ không thể góp mặt, trong đó có Neymar. 

Giang Nam | 18:45 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục