'Tôi biết Neymar muốn ra đi từ trước Copa America'

18:11 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Thomas Tuchel đã tiết lộ một thông tin gây sốc về tư tưởng của tiền đạo Neymar Jr tại Paris Saint-Germain.

Cầu thủ người Brazil đã ghi 51 bàn sau 58 trận cho Paris Saint-Germain trong hai mùa giải đã qua, nhưng không thể hòa nhập ở thủ đô xứ lục lăng. Mặc dù anh đã bỏ lỡ Copa America vì chấn thương nhưng vẫn là món hàng "hot" trên TTCN với cả Barcelona và Real Madrid.

Bây giờ, sau những vụ lùm xùm do chính ngôi sao sinh năm 1992 tạo ra trong thời gian gần đây, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã phát biểu về ý định của cậu học trò - người thực sự muốn rời đi sau 2 năm gắn bó với nhà đương kim vô địch nước Pháp.

Tuchel: I’ve known Neymar’s PSG plans since before Copa America - Bóng Đá

 Tuchel chia sẻ về tư tưởng của Neymar.

Chiến lược gia Đức nói với các phóng viên (theo Squawka): "Tôi biết rằng Neymar muốn rời đi trước kỳ Copa America. Tất nhiên, tôi sẽ làm việc với cậu ấy. Tôi phải thích nghi với mọi tình huống và tôi phải linh hoạt để xử lý câu chuyện".

Bất chấp những tin đồn xuất cảnh, Tuchel xác nhận Neymar đã trở lại tập luyện và mong muốn tiền đạo sẽ cùng các đồng đội của mình tham gia chuyến du đấu trước mùa giải PSG của Trung Quốc. Ông nói thêm: "Tôi nghĩ vậy [khả năng Neymar đến với đất nước đông dân nhất thế giới]

Sau đó, Neymar trở lại vào thứ Hai và cậu ấy, giống như những cầu thủ còn lại, phải làm các bài kiểm tra. Chuyên sâu nhưng cần thiết, bởi vì chúng tôi phải có kết quả cho kế hoạch, những người khác đã làm việc một tuần để sẵn sàng chơi, sau đó Neymar sẽ sẵn sàng luyện tập".

Việc tiền đạo sinh năm 1992 muốn ra đi là một chuyện, nhưng khả năng này có thể xả ra hay không lại phục thuộc vào giới chủ PSG. Họ mua Neymar với giá 222 triệu euro vào mùa hè 2017 và chắc chắn không muốn bán rẻ ngôi sao lớn nhất của bóng đá Brazil hiện tại.

Tuchel: I’ve known Neymar’s PSG plans since before Copa America - Bóng Đá

 Neymar được liên hệ với Juventus.

Mới đây, ấn phẩm Mundo Deportivo tuyên bố Neymar đã được liên hệ để chuyển đến Juventus. Nhà báo Paolo Paganini của Rai Sports tiết lộ đã có một cuộc gặp mặt kín giữa cha của Neymar và Fabio Paratici (GĐTT Juventus), với mục đích giải cứu tiền đạo sinh năm 1992 khỏi PSG.

Tuy nhiên, theo báo giới việc Juventus chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1992 là điều gần như bất khả thi. Họ hiện sở hữu quỹ lương khổng lồ sau hai thương vụ Cristiano Ronaldo và Matthijs de Ligt. Chưa kể, đội bóng này cũng cần lưu ý luật công bằng tài chính từ LĐBĐ Châu Âu (UEFA).

Vũ Quang Toản | 17:20 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục