"Tôi biết Federer sẽ tái xuất đất nện một lần nữa"

16:02 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu số 4 thế giới Sebastien Grosjean không mấy ngạc nhiên trước quyết định tái xuất sân đất nện của Roger Federer.

Kể từ sau Italian Open 2016, Roger Federer đã chủ động rút lui khỏi mùa giải trên đất nện hòng dồn hết sức cho Wimbledon. Tuy vậy, thất bại bất ngờ trước Stefanos Tsitsipas tại vòng 4 Australian Open đã khiến FedEx thay đổi ý định. Theo đó, "tàu tốc hành" sẽ đánh dấu sự trở lại trên mặt sân đất nện ở Madrid Open - giải đấu khởi tranh từ ngày 3 tháng 5 tới đây.

fed

 Federer đánh dấu sự trở lại mặt sân đất nện thông qua Madrid Open 2019.

"Federer là một trong những tay vợt xuất sắc nhất lịch sử. Chúng tôi rất vui mừng vì sự trở lại của cậu ấy như một món quà cho giải đấu này vậy. Song, trên hết, đây cũng là món quà cho người hâm mộ bởi họ có thể tận mắt chứng kiến một tay vợt 'độc nhất vô nhị'. Việc cậu ấy trở lại đất nện cùng sự góp mặt của Djokovic và Nadal sẽ là điều vô cùng đáng nhớ," Feliciano Lopez - giám đốc điều hành Madrid Open cho hay.

Trong cuộc phỏng vấn tại Marseille Open, cựu số 4 thế giới Sebastien Grosjean cho rằng bản thân không bất ngờ khi Federer trở lại sân đất nện. "Tôi biết Federer rồi sẽ trở lại đất nện. Quãng thời gian nghỉ là quá dài. Thật tuyệt khi cậu ấy muốn góp mặt Roland Garros, chúng ta rồi sẽ thấy cậu ấy ở Paris. Thật khó khăn khi không được xem cậu ấy thi đấu trên sân đất nện trong 2 năm qua. Việc cậu ấy điều chỉnh lại lịch thi đấu của mình là quá tốt," Grosjean bày tỏ.

Bảo Bảo | 15:38 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục