"Tôi bị sa thải vì vô địch Copa del Rey"

22:27 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Marcelino đã chia sẻ đôi điều về việc bị ban lãnh đạo Valencia sa thải cách đây vài ngày.

Trong những ngày vừa qua, thông tin chấn động nhất bóng đá Tây Ban Nha có lẽ là câu chuyện HLV trưởng Valencia, Marcelino bất ngờ bị sa thải sau rất nhiều thành công cùng đội chủ sân Mestalla mùa trước.

Những tưởng việc đánh bại Barcelona tại chung kết Copa del Rey cùng việc lọt vào top 4 quốc nội sẽ giúp chiến lược gia 54 tuổi đảm bảo vị trí của mình tại CLB, thế nhưng do những mâu thuẫn với chủ tịch Peter Lim về vấn đề chuyển nhượng, Marcelino đã bị cách chức một cách bẽ bàng nhất có thể.

Marcelino nói về nguyên nhân bị sa thải  - Bóng Đá

 Marcelino bất ngờ bị sa thải khiến dư luận xứ sở đấu bò vô cùng bàng hoàng.

Có lẽ 'án thanh trừng' giáng xuống một cách quá đột ngột đã ảnh hưởng đến tâm lý Marcelino, vì vậy vài ngày sau khi bị sa thải, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha mới có thể lên tiếng trước truyền thông.

Theo nguồn tin từ Marca, Marcelino cho rằng việc Peter Lim sa thải ông và bổ nhiệm Albert Celades ngồi lên chiếc ghế nóng tại Mestalla là do chủ tịch người Singapore không đề cao thành tích ông đạt được.

"Khi tôi đến Singapore vào ngày 19 tháng 7, anh ấy đã chúc mừng tôi vì thành tích tại Champions League (lần thứ 2 liên tiếp được tham dự Champions League) nhưng không phải là Copa. Bạn có thể hiểu sự ngạc nhiên của tôi." Marcelino cho biết.

Marcelino nói về nguyên nhân bị sa thải  - Bóng Đá

 Chủ tịch Valencia không quan tâm đến Copa del Rey.

"Đó là một giải đấu thứ cấp trong mắt của Lim và nó khiến cho vòng loại Champions League gặp nguy hiểm. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bị sa thải. Khi họ nói với tôi tin này, tôi đã không tin.

Chủ tịch từng nói với tôi vào ngày 19 tháng 7 rằng họ hoàn toàn tin tưởng vào công việc của chúng tôi. Sau đó, làm thế nào tôi có thể bị sa thải vào ngày 10 tháng 9?" Chiến lược gia 54 tuổi nói thêm.

Tôi tin rằng Copa del Rey chính là nguyên nhân. Chúng tôi được yêu cầu trực tiếp từ bỏ Copa del Rey, nhưng người hâm mộ và các cầu thủ đều muốn chiến đấu vì nó, và trên cương vị HLV tôi cũng muốn giành được danh hiệu này. Vì vậy, vô địch Copa chính là nguyên nhân dẫn đến việc tôi bị sa thải."

Có lẽ đây sẽ là điều đáng tiếc nhất trong sự nghiệp cầm quân của Marcelino, tuy nhiên với tài thao lược của mình, hy vọng ông sẽ sớm tìm được một bến đỗ tốt hơn trong thời gian gần nhất.

Cùng điểm qua 5 cầu thủ vừa thi đấu cho cả Barca lẫn Valencia:

Trường Sơn | 21:28 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục