"Tôi bị các CLB như Liverpool từ chối 3, 4 lần"

09:25 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnSao trẻ mới nổi của xứ Sương mù đã tiết lộ những câu chuyện thú vị trong quá khứ.

Trong lịch sử phát triển, bóng đá Anh chưa bao giờ thiếu đi những nhân tài kiệt xuất. Với tính chất khốc liệt và độ cạnh tranh của giải đấu, những đội bóng luôn chú trọng vào công tác đào tạo trẻ để kiếm thêm nguồn thu nhập hoặc tạo nên sự kế thừa.

Ở mùa giải 2019/20 này, Wigan Athletic cũng đang sở hữu một "măng non" vô cùng sáng giá đó chính là Joe Gelhardt. Chàng trai sinh năm 2002 này đã thi đấu 6 trận ở Championship tính đến hiện tại, đồng thời có riêng cho mình một bàn thắng.

'I was rejected by teams like Liverpool' - Reported Leicester City and Everton target signs deal - Bóng Đá

 Gelhardt là tiền đạo sáng giá của bóng đá xứ Sương mù.

Trang Goal loan tin, cả Liverpool, Chelsea, Everton và Wolves đều khao khát có được sự phục vụ của đội trưởng U18 Anh. Thế nhưng, đội chủ sân DW cũng đang có những động thái để trói chân tiền đạo 17 tuổi. Mới đây, anh cũng lên tiếng chia sẻ những câu chuyện thú vị về sự nghiệp.

"Tôi đến với Wigan Athletic từ năm 10 tuổi và đã có gần 8 năm chơi cho đội trẻ. Đầu tiên xin gửi lời cảm ơn đến toàn bộ thành viên ban huấn luyện của học viện, họ dạy tôi mọi thứ. Tôi cũng muốn cảm ơn gia đình khi đã luôn đồng hành cùng mình. Tôi luôn muốn nỗ lực hết mình vì người thân. Vì vậy, khi kí hợp đồng và có Mẹ ngồi cạnh là một cảm giác tuyệt vời.

Trước khi đến với CLB này, tôi đã bị khước từ 3, 4 lần bởi những CLB như Liverpool hay Everton. Kinh nghiệm mà tôi có được ở Wigan thực sự là điều cần thiết, nhưng tôi cũng phải chăm chỉ để đạt được điều đó. Quả là một đặc ân khi chơi cho Wigan, môi trường thật tuyệt vời và tôi yêu tất cả mọi người", Joe Gelhardt trả lời trên trang chủ "The Latics".

Xem 7 cầu thủ Liverpool lọt vào danh sách đề cử cho Ballon d'Or: 

Giang Nam | 08:30 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục